หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รวม ดารา คาสโนว่า กับข่าว พาสาวขึ้นคอนโด

โพสท์โดย
คาสโนว่า ที่มีข่าวลือว่าพาสาวขึ้นคอนโด ไปดูสิว่าจะมีคนที่คุณคิดไว้หรือเปล่า ????
อันดับ 1 ฟลุค เกริกพล คนนี้โดนข่าวแล้วข่าวเล่า อาจเป็นเพราะเค้าเป็นคาสโนว่าของวงการ อย่างรอบล่าสุด ที่มีภาพแชทคุยไลน์กับสาวกระต่ายแชร์ว่อนเน็ต ที่เจ้าตัวหยอดคำหวานแถมชวนมาหาที่คอนโดตอนที่สาวนาตาลีหวานใจไม่อยู่ สมแล้วที่เป็นคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย
อันดับ 2 ป้อง ณวัฒน์ นี่ก็เคยโดนกรณีมีข่าวว่าแอบหิ้วสาวมัธยมขึ้นโรงแรมที่อุบลราชธานี จนหลายคนก็เป็นห่วงว่าแฟนสาวของหนุ่มป้องจะเป็นลมช็อกเมื่อเห็นข่าวไหม ปรากฏว่าแฟนสาวหนุ่มป้องเค้าเชื่อมั่นในตัวป้อง ณวัฒน์ ว่าไม่ได้ทำแน่นอนจ้า
อันดับ 3 เคลลี่ ธนพัฒน์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยโดนกระแสข่าวว่าหิ้วสาวขึ้นคอนโด ทั้งที่มีสาวกรีนเป็นหวานใจอยู่ทั้งคน แถมเรื่องเม้าท์ก็ยังเลยเถิดไปว่าเรื่องนี้สาวกรีนก็รู้อยู่เต็มอก แต่ยอมทนเพราะกลัวเสียพระเอกหนุ่มไป ทำเอาหนุ่มเคลลี่ต้องรีบปฏิเสธว่าเรื่องทั้งหมดนั้นไม่จริงอย่างแน่นอน
อันดับ 4 หมาก ปริญ ไม่เคยว่างเว้นจากการเป็นข่าวเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ อาทิเช่น มีคนอ้างว่ามีภาพหลุดของหนุ่มหมากออกมาในขณะกำลังหิ้วสาวนักศึกษาขึ้นคอนโด โอ๊ย งานนี้พระเอกหนุ่มก็เลยขอท้าว่า ถ้ามีภาพนั้นจริงๆ ช่วยเอามาโชว์หน่อย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,078 ครั้ง
โพสท์โดย: กะหรี่ เบอร์ห้า , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รวม ดารา คาสโนว่า กับข่าว พาสาวขึ้นคอนโด
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม