หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เทรนด์ใหม่ดารา สร้างกระแส แชร์ศัพท์ภาษาอังกฤษแบบเก๋ๆ

โพสท์โดย
ดารา เนตไอดอล ผู้นำเทรนด์บนโลกออนไลน์ แห่กันแชร์ความรู้ อัพเกรดภาษาอังกฤษให้แฟนคลับ ผ่าน#EZenglish #MTD_Society





ในยุค IT แบบนี้ ดารา เน็ตไอดอล ผู้นำเทรนด์ ที่มีผู้ติดตาม (Follower) บน IG เป็นหมื่นเป็นแสน ก็เริ่มหันมาให้ความสนใจภาษาอังกฤษกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แคท ซอนญ่า สิงหะ(@sonyasingha), จินนี่ โชติวิชิต (@jinnychotivichit),แอนนี่ 4 ปี 700 (@annie_sararat),จิ๋ว VRZO (@jewsippoth ai),หญิงแย้ (@Yae_uunws), หรือแม้แต่ คุณครูลูกกอล์ฟ(@loukgolflg) ก็ร่วมแชร์รูป กับเทรนด์ใหม่บนออนไลน์ “แปะ ชู๊ต แชร์ เชียร์” บนแฮชแท็ก #EZenglish #MTD_Society สอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก นอกจากจะดูกิ๊บเก๋ ได้โชว์ความสามารถด้านภาษาอังกฤษแล้ว ยังให้ความรู้แฟนๆไปในตัวอีกด้วย



หากเราเข้าไปเสิร์ชแฮชแท็ก #EZenglish #MTD_Society บน Social Network ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ก็จะพบกับภาพประกอบคำศัพท์ โดยมีกระดาษโพสอิทแปะอธิบายเป็นคำศัพท์ภาษาอังกฤษพร้อมคำอ่าน ดูราวกับว่าเป็นสมุดคำศัพท์ หรือห้องเรียนขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว



ตามเข้าไปดูที่ www.MakeTHEDifference.org/EZenglish ก็จะพบกับศัพท์ เด็ดๆที่ได้ถูกคัดเลือกมาแล้ว พร้อมให้คุณกด“เชียร์”เพื่อช่วยกันโหวตคำศัพท์ที่โดนๆอีกด้วย....ช่างเป็นเท รนด์ฮิตที่เก๋ไก๋ แต่ไม่ไร้สาระจริงๆ..
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,802 ครั้ง
โพสท์โดย: lumpyspace , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เทรนด์ใหม่ดารา สร้างกระแส แชร์ศัพท์ภาษาอังกฤษแบบเก๋ๆ
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook