หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“มิกค์ ทองระย้า” ปลื้มถ่ายหวิวกระแสดี เมินย้ำภาพเกย์

โพสท์โดย
“มิกค์ ทองระย้า” ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดี บอกให้ผู้ใหญ่ช่อง 7 ดูแล้วไฟเขียว เผยมีเล่มอื่นติดต่อมากำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ เมินย้ำภาพเกย์

เป็นพระเอกหนุ่มที่ไม่ค่อยเห็นจะโชว์หวิวสักเท่าไหร่ สำหรับ “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกช่อง7 แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจถ่ายหวิวให้กับนิตยสาร attitude (แอทติจูด) ที่ทำเอาชาวสีม่วงรวมถึงสาวๆ หลายคนชมว่าเซ็กซี่ดี ทำเอาเจ้าตัวบอกหายเหนื่อย

“ถ่ายแอทติจูดก็ดีครับ ได้รับผลการตอบที่ดีมาก ก็รู้สึกดีใจครับ มันออกมาดีหลายๆ คนก็ชมเยอะครับ รู้สึกหายเหนื่อยครับ แต่บางคนก็มีบอกว่ามันเซ็กซี่เยอะไป แต่ว่าหลังจากที่ถ่ายเราก็ให้ทางช่องดูแล้ว ช่องก็บอกโอเคผ่านได้ครับ และเล่มอื่นก็มีติดต่อมาครับ แต่ต้องดูอีกทีครับ แต่ว่าก็อาจจะรับนะครับ เดี๋ยวต้องดูอีกที แต่คงไม่ถึงกับชุดว่ายน้ำครับ ถ้าถอดคงเป็นช่วงบนถ้าถอดมากก็คงไม่ได้”

“ถามว่าตัดสินใจนานไหมกว่าจะถ่าย ก็ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ผมคนเดียวครับ อยู่ที่ผู้จัดการด้วย ค่าตัวก็ไม่ได้เยอะอะไรมากหรอกครับ ก็พอดีๆ ครับ ซึ่งพอถ่ายก็ทำให้มีแฟนคลับชาวสีม่วงเพิ่มมากขึ้นครับ ก็ดีใจครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าเพื่อนผมก็มีน้องผมก็มีเพราะว่าสมัยนี้มันเข้าได้หมดครับ คุณแม่ยังชมว่าสวยดี ลูกชายหล่อดีครับ”

บอกถึงจะเคยมีกระข่าวเป็นเกย์ก็ไม่หวั่นคนมองเป็นอีก
“ก็ไม่กลัวนะครับ เพราะว่าเราเป็นผู้ชาย(หัวเราะ)”

ฟุ้งสาวข้างกายบอกเซ็กซี่ดี
“ก็พอเขาดูหนังสือแล้วเขาก็บอกว่าเซ็กซี่ดี เพราะว่าตอนนี้ผมก็มีคุยๆ อยู่บ้างครับ คุยเป็นเพื่อนกันไปครับ ก็คุยหลายคนครับเพราะว่ายังคุยแค่เป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ถ้าคนรู้จักกันจริงๆ เขาก็จะบอกว่าเออรูปเซ็กซี่ดีนะ มีแซวๆ กันนิดหน่อย”
Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,143 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“มิกค์ ทองระย้า” ปลื้มถ่ายหวิวกระแสดี เมินย้ำภาพเกย์
161 VOTES (4.6/5 จาก 35 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook