หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เจมส์ จิ” กลับไทยแล้ว ปัดดอดอัปหน้าที่เกาหลี

โพสท์โดย
“เจมส์ จิ” เผยบินไปเรียนร้อง-เต้นที่เกาหลีได้อะไรกลับมาเยอะ เพราะฝึกหนักวันละ 10 ชั่วโมง แง้มได้ทำเพลงที่โน่นด้วย แต่ปัดเซ็นสัญญาเหตุยังติดสัญญาช่อง 3 อยู่ ก่อนโต้ย่องอัปหน้าที่เกาหลี

เบรกงานที่เมืองไทยบินลัดฟ้าไปเรียนร้อง-เต้นที่ประเทศเกาหลี เป็นเวลาเดือนครึ่ง ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” เดินทางกลับไทยแล้ว เจ้าตัวเผยได้อะไรกลับมาเยอะ เพราะฝึกซ้อมหนักวันละ 10 ชั่วโมง แถมยังเข้มงวดมากไม่เคยเห็นการซ้อมแบบนี้ที่ไหนมาก่อน

“ตื่นเต้นครับ ผมเพิ่งกลับมาถึงไทย ดีใจที่ทุกคนคิดถึง ยังมีแฟนคลับเหนียวแน่นอยู่ขนาดนี้ ไปอยู่ที่เกาหลีผมไปฝึกเรียนร้อง เต้น แล้วก็ได้ไปทำเพลงด้วย ตอนนี้ก็อัดเสียงเรียบร้อยแล้ว ก็หนักพอสมควร คือการทำงานที่นู่นเข้มงวดมาก คือไม่เคยเห็นการซ้อมแบบนี้มาก่อน ซ้อมวันนึงเป็น 10 ชั่วโมง วันนึงเขาไม่ทำอะไรกันเลย วันๆ อยู่ในห้องซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลง คือทำอยู่แค่นี้จริงๆ แล้วผมก็มีโอกาสได้เรียนภาษาด้วย ได้เรียนวัฒนธรรมภาษาครับ อยู่ที่นู่นก็ได้ใช้ภาษาเกาหลีบ้างนิดหน่อย เพราะว่าคนที่นู่นเขาไม่ค่อยใช้ภาษาอังกฤษกัน”

“จริงๆ ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้ออกต่างประเทศ แล้วก็ได้เห็นว่าคนที่นั่นเขามีความฝันกันมาก เวลารักหรือชอบอะไรก็จะทุ่มเทกับมันมากๆ ก็เลยทำให้ผมได้อะไรกลับมาเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมุมมอง (แล้วจะเซ็นสัญญากับที่เกาหลีไหม?) ไม่มีแน่นอนครับ เพราะว่าเรายังอยู่ที่ช่อง3”

กลับจากเกาหลีคราวนี้ดูดีขึ้น แถมหลายคนมองว่าใบหน้าดูเจ้าตัวเปลี่ยนไป งานนี้เลยมิวายถูกเม้าท์ไปทำศัลยกรรมมา
“จริงๆ น้ำหนักก็ไม่ได้ลงนะครับ คือเหมือนเราเบิร์นไขมันเป็นกล้ามเนื้อ ส่วนหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนหรอกครับ ไม่ได้ทำอะไรเลย คือที่เกาหลีเขาดูแลเราดี มีการควบคุมอาหาร ควบคุมทุกอย่าง”

ปลื้มละคร “รักสุดฤทธิ์” ผลงานชิ้นล่าสุด กระแสตอบรับดี บอกบรรดาแฟนคลับชอบลุกส์แบดบอย
“แฟนคลับหลายคนบอกว่าค่อนข้างเปลี่ยนนะ จากคุณชายเปลี่ยนมาเป็นแบดบอย เขาก็บอกว่าก็น่ารักดีเปลี่ยนบทบาทไปพอสมควร แล้วก็มีโอกาสได้เล่นกับพี่พั้นช์ (วรกาญจน์ โรจนวัชร) ด้วยก็สนุกไปอีกแบบ พี่เขาก็เป็นคนน่ารัก ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะครับ เพราะเพลงประกอบละครผมร้องเอง ชื่อเพลงรักเธอคนเดียวเท่านั้น ส่วนงานมีตติ้งแฟนคลับ ตอนนี้ก็เลื่อนงาน มาเป็นเดือนมกราคมนะครับ แต่วันไหนยังไม่แน่นอน เพราะเป็นเรื่องของงานของผมที่ยังไม่ค่อยลงตัว”
Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,842 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เจมส์ จิ” กลับไทยแล้ว ปัดดอดอัปหน้าที่เกาหลี
66 VOTES (3.9/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม