หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เวียร์” ทุ่ม 10 ล้านเปิดธุรกิจขายมอเตอร์ไซค์ เล็งขยายสาขาเพิ่ม

โพสท์โดย
“เวียร์” ทุ่ม 10 ล้านเปิดธุรกิจขายมอเตอร์ไซค์ แพลนอีก 2-4 ปีขยายสาขาเพิ่ม ปัดไม่รู้ “เบลล่า” คุยหนุ่มหลายคน ลั่นความสัมพันธ์ตอนนี้ไปเรื่อยๆ รับเจอพ่อฝ่ายหญิงมาแล้ว แต่โต้ลงทุนไปเรียนภาษาเพิ่มเพื่อคุยกับพ่อของอีกฝ่าย

เป็นพระเอกหนุ่มที่กำลังรุ่งในเรื่องการทำธุรกิจ ล่าสุดหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ก็จับธุรกิจตัวใหม่หุ้นเพื่อนในวงการทำธุรกิจรถมอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ โดยงานนี้เจ้าตัวเผยควักเงินลงทุนถึง 10 ล้านด้วยกัน

“จริงๆ ผมเป็นหุ้นมาได้สักพักแล้ว พี่ดอม(ดอม เหตระกูล)เป็นตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งผมคิดจะร่วมธุรกิจนี้ตั้งนานแล้ว เขาชวนให้เราเปิดที่ จ.ขอนแก่น แต่ยังยุ่งๆ อยู่ พอสักพักเริ่มมีเวลา เลยลองมาคุยกันใหม่ และก็คุยกับเพื่อนในแก็งค์ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยกัน และเพื่อนนอกวงการอีก 2-3 ท่านที่ร่วมลงทุนด้วยกัน ก็เลยตัดสินใจเปิดที่สาขารังสิต น่าจะแกรนด์โอเพ่นนิ่งประมาณช่วงเดือนมกราคมปีหน้าครับ”

“สำหรับการลงทุนก็เยอะแค่เรื่องมอเตอร์ไซค์ เพราะว่าเราต้องซื้อมอเตอร์ไซค์มาโชว์ที่ร้าน แต่ก็ไม่ได้ลงทุนอะไรเยอะ มันเป็นธุรกิจที่กำลังโต และมอเตอร์ไวค์มันไม่บูดไม่เน่า เราสามารถเก็บไว้ได้ ก็ลงทุนไปประมาณ 10 ล้านครับ คือธุรกิจนี้เราก็มีความคาดหวังนะครับ เพราะมันเป็นธุรกิจที่เกิดจากความชอบของเรา และผมคิดว่ามันน่าจะทำได้ดี เพราะมันก็เจริญเติบโตได้เยอะสำหรับมอเตอร์ไซค์ใหญ่ ภาย 2-4 ปี ก็มีความเป็นไปได้ที่ผมจะขยายสาขา แต่ก็ต้องมาดูอีกทีครับ”

ส่วนเรื่องราวของหัวใจที่ตอนนี้มีข่าวว่านางเอกคนสนิท “เบลล่า ราณี แคมเปน” ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้คุยกับ “เวียร์” แค่คนเดียวนั้น กับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มปัดไม่ได้ติดตามข่าวเลย
“ผมไม่ได้ดูทีวี ไม่ได้ติดตามอะไร ก็เฉยๆ เพราะว่าเราก็ยังไม่ได้แบบจริงจังอะไรมาก เราก็เปิดๆ อยู่แล้ว เราก็ได้คุยกับน้องบ้าง แต่ช่วงนี้ผมทำงานเยอะ ละครก็กำลังจะเปิดกล้องอีก เรื่องธุรกิจนี้ด้วย ก็ต้องค่อนข้างใช้เวลาในการทุ่มเท่ตรงนี้เยอะเหมือนกัน”

ส่วนที่ผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” ปราม “เบลล่า” ให้ระวังเรื่องข่าวฉาว รวมถึงแตะเบรกให้คบ “เวียร์” แบบพี่น้องไปก่อน เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส
“ส่วนใหญ่ผมเชื่อว่าทางผู้ใหญ่เขามองเรื่องงานมากกว่า คงไม่ได้มาคุยเรื่องส่วนตัวกับนักแสดงเยอะๆ อยู่แล้วตามประสบการณ์ของผม เขาจะเป็นห่วงเรื่องการทำงานนู่นนี่นั่นมากกว่า เรื่องที่พี่ปิ่นเรียกคุย ผมเองก็ยังไม่รู้ข่าว น้องเองก็ไม่ได้มีมาปรึกษาผมนะ ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรที่คุยซีเรียส น่าจะเป็นเรื่องความเป็นห่วงการทำงานมากกว่า”

“ผมไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ติดตามข่าว แต่ถ้าเป็นเรื่องปกติของการทำงาน ผมว่าก็ดีครับ ถ้าเราจะลุยงานก่อน ช่วงแรกๆ การทำงานในวงการบันเทิงก็ค่อนข้างยาก การแข่งขันค่อนข้างสูง ก็ควรที่จะตั้งใจตรงนั้นก่อนที่จะมาคิดเรื่องอื่น เขาเองก็ไม่ได้จะดูภาพลักษณ์เสียไปหรอกนะครับ ไม่หรอก เรื่องแบบนี้มันก็โดนกันทุกคนนะสำหรับเรื่องภาพลักษณ์ แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคล เราก็เป็นคนธรรมดา ไม่น่ามีปัญหากับการทำงาน ถ้าเราทำงานได้ เรารับผิดชอบงาน ผมว่าน่าจะไม่มีอะไร ผมว่าภาพลักษณ์น้องเขาก็ดีออก จริงๆ แล้วคนพยายามสร้างให้คนโน้นคนนี้เป็นแบบนี้ แต่จริงๆ คนรอบข้างที่รู้จักเขาจริงๆ ก็จะรู้ว่าน้องเป็นคนที่น่ารัก ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ มีเวลาก็โทร.บ้างครับ ก็คงไม่ได้คุยเรื่องข่าวอะไรอยู่แล้ว จะคุยเรื่องทั่วๆ ไป เป็นเรื่องการทำงาน สบายดีไหม”

ปัดลงทุนไปเรียนภาษาเพิ่มเติม เพื่อคุยกับพ่อ “เบลล่า”
“ยังไม่ได้ไปเรียนครับ คุณพ่อเขาพูดภาษาไทยได้ เขาเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ เขาต้องเข้าใจว่าคนที่ไม่เก่งจะพูดแบบไหน น่าจะไม่มีปัญหาหรอก เพราะว่าผมก็คุยงูๆ ปลาๆ ได้ครับ ก็มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อเขาบ้าง แต่ไม่มาก เฉพาะที่มีโอกาส แต่ก็ได้เจอน้อยครับ ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ใจดีครับ น่ารัก เป็นผู้ใหญ่ที่สบายๆ เพราะนิสัยของชาวต่างชาติก็สบายๆ อยู่แล้ว เวลาเราคุยกันก็คุยภาษาอังกฤษครับ”
Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,093 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เวียร์” ทุ่ม 10 ล้านเปิดธุรกิจขายมอเตอร์ไซค์ เล็งขยายสาขาเพิ่ม
79 VOTES (4.2/5 จาก 19 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม