หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ปู” ดี๊ด๊าเอ็กแซ็กท์ทาบเล่นละคร บอกยินดีทำงานกับคนเก่งๆ

โพสท์โดย
“ปู” แฮปปี้เอ็กแซ็กท์ทาบเล่นละคร ยินดีร่วมงานกับคนเก่งๆ บอกไม่รู้ถูกวางตัวประกบ “ก้อง สหรัถ” แง้มปีหน้าเตรียมเพลางานอีเวนต์ทุ่มให้ละคร เจ้าตัวปัดขึ้นแท่นเป็นสะใภ้เล็กของบ้าน “รังษีสิงห์พิพัฒน์” แต่ชมแม่ “โน้ต” ไม่ขาดปากว่าน่ารัก ตนรักครอบครัวแฟนหนุ่มมาก

คิวฮอตไม่เบา สำหรับนางเอก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ล่าสุดมีข่าวว่าเอ็กแซ็กท์สนใจถึงขั้นทาบทามให้มาเล่นละคร แว่วว่าวางตัวให้ประกบพระเอกรุ่นพี่ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” งานนี้เลยทำเอาสาวปูดี๊ด๊าที่ได้รับโอกาส แต่โบ้ยให้ผู้ใหญ่ตัดสินใจเพราะตนไม่รู้รายละเอียด พร้อมบอกยินดีทำงานกับคนเก่งๆ

“อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ทางผู้จัดการปูจะทราบอะไรมากกว่าปู ปูก็ไม่รู้อะไรเป็นไง แต่จริงๆ แล้วปูก็พร้อมจะร่วมงานกับทุกคนนะคะ ก็ยังอยู่ช่อง 7 ค่ะ เรื่องจะได้ประกบคู่พี่ก้อง สหรัถ รายละเอียดปูไม่ทราบเลย แต่เคยเจอแล้ว พี่เขาหล่อนะคะ ก็จริงๆ ปูได้ร่วมงานกับคนที่เก่งๆ ก็ดี”

“แต่ถามมาทาบทามปูจริงๆ ก็อย่างที่บอก ก็ต้องดูสถานการณ์ แต่ว่าจริงๆ ก็ให้เป็นพวกผู้ใหญ่คุยกันดีกว่า หนูก็ยินดีจะร่วมงานกับทุกคน เก่งๆ ก็อยากร่วมงานด้วยอยู่แล้วจะได้เป็นประสบการณ์ให้ตัวเอง ทุกการตัดสินใจของหนูคือการปรึกษากับผู้ใหญ่ทุกๆ คน มุมมองของทุกๆ คนจะว่าไงในก้าวต่อไปของเรา มีคนทาบทามเรื่อยๆ ก็เป็นกำลังใจให้ปูด้วยนะคะ ให้ปูพัฒนาตัวเอง เหลือแต่ปูแล้วล่ะที่ต้องพัฒนาตัวเอง ส่วนจะได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ไหม อันนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ ยังไม่ทราบมันเป็นเรื่องของอนาคตเพราะอะไรๆ มันก็ยังไม่แน่นอน ก็ต้องรอไปเรื่อยๆ”

เผยยังแฮปปี้ที่จะอยู่ช่อง 7 สัญญาก็ยังเหลือ แง้มปีหน้าเตรียมเพลาๆ งานอีเวนต์ทุ่มเวลาให้ละคร
“สัญญากับช่อง 7 ก็ยังเหลืออยู่นะคะ ตอนนี้ก็ยังอยู่กับช่อง 7 ค่ะ ยังเหลืออีกสักพักนึงค่ะ ขอไม่ระบุปีดีกว่า ตอนนี้สะใภ้หัวแดงก็เลื่อนไปถ่าย มกราคมค่ะ แต่ปูว่าก็โอเคนะคะ จริงก็ไม่ได้ซีเรียสไรมากเพราะเรามองคิวละครเป็นหลักอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าต้นปีก็จะมีละครเรื่องอื่นด้วย แล้วก็ปีใหม่เป็นต้นไปปูก็คงขอเน้นงานละครสักพักนึง เพราะเราก็เน้นอีเวนต์มาสักพักนึงแล้ว”

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ออกมายอมรับว่าไปทำพิธีเจ่าอุ่ง หรือที่เรียกกันว่า สุสานคนเป็น เพื่อเสริมดวงเสริมบารมี กับครอบครัวแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ซึ่งมีข่าวว่าปูก็ไปด้วยนั้น แต่เมื่อสอบถามเรื่องนี้กับเจ้าตัว นางเอกสาวกลับเลี่ยงๆ ไม่ค่อยอยากพูดถึงมาก
“อันนี้อย่างที่เคยเป็นข่าวแล้วก็ตอบไปแล้วค่ะ ว่าจริงๆ ไม่ได้อยากพูดไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ ทำพิธีเสริมดวงเฉยๆผู้ใหญ่แนะนำเรามองเป็นเรื่องที่ดีก็ทำไม่ได้ลบหลู่แต่ก็ไม่ได้อะไรค่ะ ปูไปคนละเวลากับพี่ชมค่ะ ส่วนเรื่องความรักปูดูที่คนมากกว่าค่ะ คนจะไปกันรอดมันอยู่ที่พูดจาเข้าใจกันไหม อยู่ด้วยกันมีความสุขไหม ไม่ได้อยู่ที่ดวง จริงๆ ผู้ใหญ่หลายๆ คนแนะนำเฉยๆ เรื่องนี้ปูเห็นไม่น่าจะเป็นข่าวเลย มันไม่มีไรค่ะ เหมือนคนปกติค่ะ ที่ทำบุญถวายสังฆทาน”

ปัดขึ้นแท่นเป็นสะใภ้เล็กของบ้าน “รังสิสงห์พิพัฒน์” แต่ชมแม่หนุ่ม “โน้ต วิเศษ” ไม่ขาดปากว่าน่ารัก ตนรักครอบครัวแฟนหนุ่มมาก
“ไม่หรอกค่ะ จริงๆ หนูก็รักแม่เขามาก รักที่บ้านเขามาก บ้านเขาน่ารักทุกคนค่อนข้างโชคดีที่รู้จักกับครอบครัวน่ารัก ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่ไปไหนท่านก็แนะนำมีอะไรก็แนะนำ บ้านเขาน่ารักค่ะ เวลาเราว่างก็อยากใช้เวลากับคนที่มีความหมายกับเราอะนะ อย่าเรียกว่าปูเอาใจเก่งดีกว่า เรียกว่าเราก็อยากทำความดีให้กับคนที่ดีๆ น่ารัก”
Credit: manager.co.th
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,414 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ปู” ดี๊ด๊าเอ็กแซ็กท์ทาบเล่นละคร บอกยินดีทำงานกับคนเก่งๆ
76 VOTES (4.5/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม