หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนะนำเพลงสากล Shakira Feat. Rihanna - Cant Remember To Forget You

โพสท์โดย
Shakira Feat.Rihanna : Can’t Remember To Forget You : Dance-Pop/New Wave/Latin Pop (42% = 1.5/5)

น้ำตาหลั่งไหลพร่างพรูแทบจะเป็นสายเลือดหลังจากที่ได้ฟัง “Can’t Remember To Forget You” ซิงเกิ้ลคัมแบ็คของอดีตละทินดิว่าสะโพกใบไม้ไหวจากโคลัมเบียที่เราเคยคลั่งไคล้อย่าง “ชากิร่า” ที่ตอนนี้ก็ผันตัวไปเอาดีด้านการเป็นโค้ชรายการ The Voice สลับกันนั่งเก้าอี้กับนางคริสทิน่า อากิเลร่าที่ยังคงรอวันกลับมาเกิดอีกรอบภายใต้เพลงของตัวเองอยู่หลังจากเพลงที่นางติ๊ได้ไปสิงสถิตย์ร่วมงานกับชาวบ้านเขาอย่างFeel This MomentกับSay Somethingได้รับกระแสตอบรับชนิดล้นหลามจากมวลมหาประชาชน มาที่ชากิร่าจริงๆแล้วถ้าเพลงนี้นางกลับมาเปลี่ยวๆแบบคนเดียวหัวหายดิฉันก็คงจะไม่ใส่ใจอะไรมากมายนักแต่ประเด็นมันดันอยู่ที่นางดันทำเก๋ไปดึงเอาสาวเปรี้ยวเจ้าแม่เกาะบาร์บาโดสอย่าง “ริฮานน่า” ที่ดิฉันรักและเทิดทูนขึ้นหิ้งมาร่วมงานด้วยอีกต่างหาก ว่าแล้วความอยากฟังก็พุ่งพล่านปะทุขึ้นมาในบัดดล…

….ก็คงจะดีไม่น้อยนะคะถ้าน้ำตาที่หลั่งๆออกมาเนี่ยมันมาจากความเซอร์ไพร์สประทับจิตประทับใจตื่นเต้นอู้หูอ้าหากับการร่วมงานที่น่าจับตามองของดิว่าขวัญใจเกย์ทั้งสอง “แต่ไม่ใช่เลยสักนิด!!!!” ความตื่นเต้นเขย่าหัวอกหัวใจในวินาทีที่ได้รู้ว่าจะมีริฮานน่าโผล่มาในเพลงนี้ด้วยได้มลายกลายเป็นควันก่อนจะแทนที่ด้วยความรู้สึกที่ว่า “เอาอีห่านกูมาฆ่าทำไมว้า?!!!!” โดยฉับพลันหลังจากที่ได้ฟังเสียงของเจ๊ชากิร่าคร่ำครวญรับขวัญแฟนๆด้วยสรรพสำเนียงการร้องแปร่งๆหนีบๆคงด้วยกลิ่นอายเสน่ห์ของความเป็นละทินอันเป็นเอกลักษณ์ที่ท่าทางเจ้าหล่อนคงจะเชื่อจริงๆว่าเก๋ไก๋เด็ดดวงนักหนา – - ไม่มีใครเคยกระซิบบอกนางจริงๆเหรอว่าเวลาหล่อนทำเสียงแบบนี้แล้วเหมือนกับกำลังขึ้นขาหยั่งยังไงก็ไม่ปาน? – - ยิ่งมาชนกับดนตรีพ็อพเต้นรำคลุกเคล้ากับซาวนด์นิวเวฟเชยๆชนิดที่เอ๊าท์ไปไม่รู้จะกี่ทศวรรษแล้วแถมยังหยิบมาทดลองซะมั่วซั่วไปหมดทั้งกับละทิน ร็อคไปยันอิทธิพลของความเป็นเร็กเก้ฟิวชั่นสไตล์ริฮานน่าที่ดูแล้วน่าจะเปรี้ยวปราดเซ็กซี่ร้อนแรงกลับกลายเป็นจืดและฝืดสนิทชนิดที่ฟังแล้วก็อดตกใจไม่ได้ว่าสาวที่ใครๆดึงไปร่วมงานด้วยแล้วทำให้เพลงดูเก๋ขึ้นโดยฉับพลันอย่างริฮานน่ายังช่วยอะไรเธอไม่ได้!!!! มิหนำซ้ำการร้องของทั้งสองนางก็ดูไปกันคนละทิศละทางชนิดที่ถ้าเปรียบเป็นศัพท์ทางการเมืองบ้านเราก็คงไม่พ้นคำว่า “อยู่เสื้อคนละสี”

แม้จะเข้าคอนเส็ปท์สองคนเพื่อนตายจูงมือเกี่ยวก้อยกันลงหลุมทั้งคู่แต่ด้วยความที่ติดตามเป็นแฟนเพลงของพวกเธอมานานได้ฟังเพลงนี้ก็ เอ่อ นับว่าเป็นของขวัญหลังวันเกิดที่ดีไม่น้อย ส่วนตัวแล้วก็คงขอตอบอย่างจริงใจว่าไม่ชอบแต่ก็เชียร์และหวังว่าจะโด่งดังเป็นที่นิยมเพราะก็ไม่อยากจะเห็นดิว่าท่านไหนแป๊กอีกแล้วโยนๆไปให้พวกผู้ชายหรือพวกศิลปินฮิพฮอพมันแป๊กกันบ้าง ก็ต้องขอชมเธอทั้งคู่เริ่มจากริฮานน่าในฐานะช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเพลงๆนี้ฝากเบิ๊ดกะโหลกอีเจ๊ชากี้แล้วจิกนางให้ด้วยว่า “หล่อนไม่รู้เหรอว่าเพลงหล่อนมันเช๊ยยย เชย…มาๆเดี๋ยวฉันจะทำเพลงให้!” และสำหรับคุณชากิร่าเจ้าของเพลงขอชมที่หล่อนเก๋มากถึงขนาดที่ลากระดับริฮานน่ามาตายได้…เก๋ได้ขนาดนี้เพลงคงขึ้นอันดับหนึ่งถล่มทลายแน่นอนเอาใจช่วยว่ะ!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,453 ครั้ง
โพสท์โดย: Dangerously , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนะนำเพลงสากล Shakira Feat. Rihanna - Cant Remember To Forget You
34 VOTES (4.9/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook