หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอน-ทองประสม ลงละครประกบ หมาก คิม ในเรื่อง แอบรักออนไลน์

โพสท์โดย
แอบรักออนไลน์เผยรายชื่อนักแสดง แอน ทองประสม ผู้จัด ลงเล่นเอง ประกบคู่จิ้น หมาก คิมน่าติดตามสุด ๆ
ทำเอาแฟนๆ ตามลุ้นกันอยู่นาน สำหรับละครเรื่องใหม่ของผู้จัดคนสวย แอน ทองประสม เรื่องแอบรักออนไลน์ ที่ก่อนหน้านี้มีการวางตัวไว้แล้วว่า สาวแอน ทองประสมจะลงเล่นละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ประกบ 2 พระเอกหนุ่มปีเตอร์ คอร์ป และ หมาก ปริญ โดยเรื่องย่อ แอบรักออนไลน์ หนุ่มหมาก จะรับบทเป็นปราณนต์ หนุ่มรุ่นน้องที่ อวัศยา (แอน ทองประสม) สาววัยขึ้นคานแอบปลื้มแต่เพราะอีกฝ่ายเป็นลูกน้อง เธอจึงหาช่องทางจีบเขาผ่านทางแชทออนไลน์ซึ่งใช้นามแฝงว่า แอบรัก โดยมี ลิปดา (ปีเตอร์ คอร์ป)เจ้านายของอวัศยาคอยช่วยเหลือเรื่องต่าง ๆ ในขณะเดียวกัน ก็มีสาวน้อยวัยใสนามว่าพริบพราว เป็นศัตรูหัวใจ และสวมรอยเป็นคุณแอบรักแทนเธอ

โดยล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่า สาวที่จะมารับบท พริบพราว ในละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ประกบหนุ่ม หมาก ปริญ ก็คือนางเอกสาวคู่จิ้น คิมมี่ คิมเบอร์รี่นั้นเอง งานนี้เลยทำเอาแฟนคลับ หมาก คิม ฟินกันกระจาย เตรียมตัวจิกหมอนกันเป็นแถว

แค่รายชื่อนักแสดงและภาพของ3 นักแสดงนำ แอน หมาก คิม ยังพาให้ฟินขนาดนี้ถ้ามีภาพฟิตติ้งออกมา คงมีหลายคนแอบกรี๊ดกันแน่ ๆ อิอิ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,538 ครั้ง
โพสท์โดย: MATERIALGIRL , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอน-ทองประสม ลงละครประกบ หมาก คิม ในเรื่อง แอบรักออนไลน์
77 VOTES (4.5/5 จาก 17 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook