หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ชมพู่ อารยา”ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อ เสียใจกลับมาไม่ทันดูใจหลังต้องบินไปทำงานที่ญี่ปุ่น

โพสท์โดย
       “ชมพู่” ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อ เสียใจกลับมาไม่ทันดูใจหลังต้องบินไปทำงานที่ญี่ปุ่น เผยพ่อเสียด้วยโรคหัวใจ บอกพ่อคงเหนื่อยเพราะสู้มา 6 ปีแล้ว กำหนดสวดอภิธรรมศพ 5 วัน เผา 30 ม.ค.นี้
       
       ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” หลังต้องสูญเสียคุณพ่อ “เจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต” ในวัย 76 ที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ ซึ่งในวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีพิธีรดน้ำศพที่ วัดธาตุทอง ศาลาสวงษ์ (ศาลา 10) โดยนางเอกสาวได้เผยว่าตอนนี้ยังเหวอๆ มึนๆ เพราะไม่คิดว่าพ่อจะจากไปเร็วแบบนี้ พร้อมบอกรู้สึกเสียใจที่กลับมาดูใจพ่อไม่ทัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวต้องบินไปทำงานที่ญี่ปุ่น
       
       “ตอนนี้ก็ส่งท่านแล้วเนอะ เป็นขั้นตอนของญาติๆ ที่ต้องจัดการกันต่อไป เสียใจที่ไม่ได้อยู่ตอนท่านจากไป คือมันเดาไม่ได้ ความตายมันคือสิ่งที่คาดเดาไม่ได้จริงๆ คือจริงๆ บ้านเรามักจะอยู่กับเรื่องเจ็บป่วยมาพอสมควร ก็ทำใจมาในระดับนึง เพราะว่าคุณพ่อก็สู้มานานมาก ประมาน 5-6 ปีแล้ว ก็คิดว่าแกไปสบาย เพราะจริงๆ แอดมิดมาแล้วประมาณปีนึง เพราะคุณพ่อมีหลายโรคมาก แต่สาเหตุหลักเป็นเรื่องของหลอดเลือดหัวใจ เมื่อ 5-6 ปีก่อนก็เพิ่งทำบายพาสหัวใจ คือคุณพ่อไปด้วยโรคหัวใจ แกคงเหนื่อยแล้วสู้มานาน”
       
       พร้อมเผยก่อนพ่อเสียตนได้เฟซไทม์ (การสนทนาทางวิดีโอ) กับพ่อบอกให้รอตนก่อน
       “ก็บอกพ่อว่าให้รอ คือวันนั้นพ่อยังดูดีมากๆ ไม่มีวี่แววอะไรเลย คือวันนั้นคุณน็อตไปเยี่ยม จริงๆ ก็คุยกันตลอด คือเราเช็กอาการตลอด เพิ่งจะมีสัญญาณก่อนที่แกจะเสียวันนึง เท่าที่คุยตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะเร็วมาก ก็ยังปรึกษากันอยู่เลย ลางสังหรณ์จริงๆ มีมาเป็นพักๆ 2-3 เดือนแหละ ที่มีอะไรเป็นสัญญาณแปลกๆ แต่เราก็ไม่คิดถึงมัน ทำวันนี้ให้มันดีที่สุด จัดแจงสิ่งที่ดีที่สุดให้ แม่ค่อนข้างเข้มแข็งค่ะ ครอบครัวเราค่อนข้างจะอดทน แน่นอนแหละการสูญเสียทุกคนก็เสียใจ ก็ต้องผ่านไปให้ได้”
       
       หลังจากนี้ต้องอยู่กันสองคนแม่ลูกคงต้องดูแลกันไป
       “ก็คงดูแลกันค่ะ เราเสียใจนะที่เราสูญเสีย คือแม่ชมเองก็เหนื่อยมานาน”
       
       อยากบอกอะไรถึงพ่อครั้งสุดท้าย?
       “(ร้องไห้) ก็ให้แกหลับให้สบาย ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงนะคะ เอาเป็นว่าจนกว่าจะพบกันใหม่ พ่อไม่ได้ฝากอะไร คือคุณพ่อมีปัญหาเรื่องการพูดมาพักนึงแล้ว แต่ท่านก็รับรู้ เพราะเราดูแลกันอย่างดีมาโดยตลอด ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ให้กำลังใจ มันอาจจะมีช่วงที่เราเหวอๆ มึนๆ แต่ชมก็ได้รับกำลังใจตลอด ก็ฝากขอบคุณจริงๆ ซาบซึ้งในน้ำใจของทุกคนค่ะ
       
       มีกำหนดสวดอภิธรรมศพ 5 วัน เผาวันที่ 30 ม.ค.
       “สวด 5 วันนะคะ แล้วก็จะเผาวันพฤหัสฯ ที่จัดพิธีแบบพุทธ เพราะคุณพ่อเป็นทหารเรือ เคยพูดว่าอยากกลับทะเล ก็คงต้องเผา ส่วนที่เหลือคือลอยอังคาร ส่วนอัฐิก็คงต้องบรรจุสักที่นึง แต่เรายังไม่ได้คุยรายละเอียดกัน คือคุณพ่อเองก็เป็นฝรั่งนะ นับถือคริสต์นะ แต่เขาห้อยพระด้วย เวลาเจอพระเขาก็ยกมือไหว้ เราก็คิดว่าทำพิธีพุทธ ก็คิดว่าทำแล้วเราสบายใจ เราเอาความเชื่อของเรา คือเราทำอะไรที่เราสบายใจ ไม่ว่าจะคนที่มีชีวิตอยู่ เวลาทำบุญ กรวดน้ำ มันคือสิ่งสุดท้ายที่เราจะทำได้”
       
       ทั้งนี้ ในงานนอกจากครอบครัวและเพื่อนในวงการบันเทิงของชมพู่จะเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพพ่อของนางเอกสาวแล้ว ยังมีแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” และคุณแม่ของฝ่ายชายมาร่วมงานและคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ด้วย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,303 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ชมพู่ อารยา”ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อ เสียใจกลับมาไม่ทันดูใจหลังต้องบินไปทำงานที่ญี่ปุ่น
182 VOTES (4.8/5 จาก 38 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook