หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แนะนำเพลงสากล Jennifer Lopez : Girls

โพสท์โดย
Jennifer Lopez : Girls : R&B/Hip-Hop (70% = 3/5)

ตั้งแต่ขึ้นปี2557มานี่ก็นับเป็นช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ของคนรักดิว่าโดยแท้เพราะบรรดาศิลปินหญิงสุดที่รักของพวกเราทั้งหลายท่านก็ต่างทยอยออกผลงานมาฝากลูกๆในสังกัดกันตั้งแต่การรวมงานเฉพาะกิจของคริสทิน่า อากิเลร่ากับเลดี้กาก้าในซิงเกิ้ล Do What U Want Remix,เพลงใหม่ของอาเจ๊ชากิร่าที่ร่วมงานกับสาวสุดร้อนแรงแห่งทศวรรษอย่างริฮานน่าไปยันรุ่นใหญ่ระดับแด๊นซ์ซิ่งควีนราชินีดิสโก้ไคลี่ย์ มิโน้กและนี่ล่าสุด “เจนนิเฟอร์ โลเพซ” แด๊นซ์ซิ่งดิว่าตัวแม่ก็เพิ่งปล่อยเพลงมาประชันสดๆร้อนๆ วู้ยยยย กำไรชีวิตเป็นของแฟนๆ…ช่วงเวลาดีๆแบบนี้น้ำขึ้นเราๆก็ต้องรีบตักรีบเม้าท์กันก่อนที่พวกศิลปินชายและพวกหน้าใหม่ในอนาคตที่ยังไม่แจ้งเกิดจะมาไล่ที่พวกนางๆล่ะนะเจ้าคะ

ถ้ายังจำกันได้คงจะทราบกันดีว่าก่อนที่เจ๊เจโลนางจะคัมแบ็คกลับมาเปรี้ยงปร้างบนชาร์ตเพลงอีกครั้งในเพลง On The Floor นางก็เคยมีช่วงเวลากลียุคที่เงียบเป็นเป่าสากนิ่งสนิทขยับไปไหนก็ปราศจากกระแสสนใจใดๆ (พอๆกับที่คริสทิน่าหรือเจเน็ทเจอ) แต่พอกลับมาสร้างปรากฏการณ์ได้อีกครั้งก็ดูเหมือนกับว่าปัญหาเรื่องการทำเพลงย่ำอยู่กับที่และยึดติดกับสูตรสำเร็จจนไม่ยอมขยับไปไหนเริ่มจะส่งผลให้ชื่อของเจโลสนิมเริ่มเกาะรอวันบูดอีกครั้ง (อาจจะด้วยความที่เคยแป๊กมาแล้วจึงไม่ขอลงทุนเสี่ยงตายอะไรมากมาย) เชื่อว่านางก็คงรู้จากกระแสตอบรับของมวลชนที่ค่อยๆแผ่วลงจากการดึงตัวตาพิทบุลแร็พเพอร์คู่บุญมาร่วมงานด้วยชนิดถี่ยิบแทบจะจดทะเบียนสมรสกันได้เช่นเดียวกับการนำเสนอแบบเดิมๆซ้ำซากที่ก็เริ่มจะส่งผลให้คนฟังไม่ตื่นเต้นอะไรกับนางอีกแล้วจนวัฏจักรแห่งเงียบสงัดเหมือนจะวกกลับมาโบกมือไหวๆทักทายนางอีกครั้ง

ก่อนที่ความเงียบบนชาร์ตจะผันแปรเป็นกลียุคภาคต่อจากRebirthและBraveก็อย่ากระนั้นเลยรีบขยับมานำเสนออะไรให้เป็นสีสันแปลกใหม่ต่อสายป่านในวงการของตัวเองเป็นดีส่วนเรื่องเพลงมันออกมาจะดีหรือไม่ดีไว้คุยกันอีกที คาดว่าอีเจ๊เธอคงนั่งทางในดูแล้วว่าคนฟังคงไม่ต้องการบทต่อไปของ On The Floor,Dance AgainหรือLive It Up (Feat. Pittbull) ไอ้ครั้นจะให้ทำพวกอิเล็คโทรพ็อพเต้นรำก็ดูเหมือนว่าใกล้จะถึงจุดอิ่มตัวเต็มที่ว่าแล้วใน Girls อีเจ๊จึงควง DJ. Mustard มาพร้อมกับแผนการรบใหม่ด้วยการย้อนกลับสู่รากเหง้าของตัวเอง – - ไม่ใช่ละทิน!!! – - อย่างดนตรีอาร์แอนด์บีฮิพฮอพที่เคยสร้างชื่อให้นางผงาดเป็นหนึ่งในวงการสมัยอัลบั้ม J.Lo กับงานสไตล์อาร์แอนด์บีเจือบีทสโลวแจมดาวน์เทมโพหนืดมืดๆประสานฮิพฮอพกระฉึกกระฉัก อิเล็คโทรนิคและโพรแกรมมิ่งสารพันสิ่งครบถ้วนสมบูรณ์ตามธรรมเนียมดนตรีเออร์บันดำปิ๊ดปี๋ฟังแล้วก็นึกถึงสมัยที่เจโลร่วมงานกับตาจารูลและค่าย Murder INC แม้ว่าจะออกแนวเนิบนาบเรื่อยเปื่อยไปนิดแต่ส่วนตัวดิฉันว่าเก๋ไม่หยอกนะอาจจะเป็นเพราะไม่ได้เห็นเจโลมาแนวสาวฮิพฮอพแร็พโย่วแบบนี้มานานแล้วที่สำคัญเนื้อเพลงนางไก่มากๆ อย่าหาว่าหยาบคายเลยแต่เชื่อว่าน่าจะเป็นแทร็คโปรดของพวก...กะดึกทั้งหลายที่เอาไว้เปิดฟังเรียกความฮึกเหิมระหว่างแต่งตัวก่อนจะสยายผมสยายปีกพั่บๆๆๆก่อนจะสะบัดแฮร์ออกไปล่าเหยื่อ

พูดกันตามตรงเพลง Girls นี่อยู่ในมาตรฐานพอฟังได้จนถึงธรรมดาถ้าเราตัดสินกันโดยยุติธรรมแต่ส่วนตัวแล้วด้วยความที่ดิฉันอยู่ในยุคที่นางทำอาร์แอนด์บีฮิพฮอพแบบนี้มาได้ยินอีกทีก็รู้สึกคิดถึงเจโลในภาคดิบๆที่ไม่ได้เห็นมานานแล้ว ที่สำคัญนางยังพิสูจน์ให้ทุกฝ่ายรู้ชัดว่ายังกินขาดเรื่องการใส่จริตความเป็นหญิงที่เป็นไม้ตายของเจโลมาตั้งแต่อัลบั้มแรกสุดแล้ว (ดัด)จริตขั้นเทพแบบนี้น่ะสิถึงไม่แปลกใจว่าบนหิ้งของชาวเกย์ทำไมชื่อของ “เจนนิเฟอร์ โลเพซ” นั้นไซร้จึงเป็นหนึ่งในชื่อของเพื่อนสาวที่…อยู่ยืนยง!!!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,340 ครั้ง
โพสท์โดย: Dangerously , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แนะนำเพลงสากล Jennifer Lopez : Girls
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม