หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาแล้ว ภาพ นางเอกซุปเปอร์สตาร์พันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิต อี เรียม 2014

โพสท์โดย
หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะอันยิ่งใหญ่เรื่อง “แผลเก่า” จากวรรณกรรมของ “ไม้ เมืองเดิม” เผยโฉม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวรุ่นใหม่สุดฮ็อต ในบท “เรียม” สาวบ้านนาแห่งทุ่งบางกะปิ ผู้ต้องเผชิญชะตากรรมใน “ความรักต้องห้าม” ที่มีต่อ “ขวัญ” ไอ้หนุ่มเจ้าทุ่ง อันเนื่องมาจากความเป็นศัตรูระหว่างทั้งสองครอบครัว โดยมีคลองแสนแสบเป็นเขตขวางกั้นความรักระหว่างสองหนุ่มสาวบ้านนา โดยหม่อมน้อยฯ ได้พูดถึงนางเอกคนล่าสุดนี้ว่า

“ใหม่ ดาวิกา มีคุณสมบัติหลายประการที่เหมาะสมกับบท ‘เรียม’ ในเวอร์ชั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านแววตาได้อย่างลึกซึ้ง และมีบุคลิกที่โดนเด่นถึงสองบุคลิก คือมีทั้งความเป็นหญิงไทยแบบโบราณ และมีความเป็นหญิงสมัยใหม่ที่เชื่อมั่นในตัวเองอยู่ในตัวคนเดียวกัน ซึ่งตรงกับคาแร็คเตอร์ของเรียมในบทประพันธ์”

ขณะนี้ “ใหม่ ดาวิกา” กำลังอยู่ในขั้นตอนการฝึกซ้อมการแสดง รวมทั้งการเรียนทำนา เรียนขี่ควาย และฝึกฝนศิลปะเพลงพื้นบ้าน เพื่อสวมวิญญาณเป็น “เรียม” ได้อย่างสมจริงและสมบูรณ์แบบที่สุด
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,963 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาแล้ว ภาพ นางเอกซุปเปอร์สตาร์พันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิต อี เรียม 2014
114 VOTES (4.2/5 จาก 27 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม