หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อุ๊ตะ!! ''แพน''ปัดไม่เจอ''เป้''แต่ดู๋ดู''อาตี๋''จ้อง''อาหมวย''จนตาเหล่

โพสท์โดย
วันก่อนในงานเปิดตัวหนังรอบสื่อ "กาลครั้งหนึ่ง..ถึงวันนี้ " มีข่าวว่าพระเอกเซอร์ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ถึงกับเอ๋อเหว๋อแตก!!! เมื่อจู่ จู่ อดีตคนเคยเลิฟ"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ นำช่อดอกไม้มามอบให้เจ้าของหนัง ทำเอา"เป้"มองตาม"แพน"จนตาแทบจะเหล่ ส่วนนางเอกสาวก็เมิน เอ๊ย ! เดินเฉียดพี่"เปา"อาเร่ ไปแบบไม่ปรายตามามองเลยทีเดียว

วันนี้ (30 มกราคม) เจออาหมวย"แพนเค้ก"สื่อฯเลยกรูไปถามถึงข่าวนี้ อาหมวยสิ่งดีดีหัวเราะเบา เบา พร้อมออกตัวว่าจริงซะที่ไหนค้า "ไม่ค่ะ วันนั้นไม่ได้เจอกันเลย เปล่าเลยค่ะ วันนั้นมีโอกาสได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับผู้ใหญ่ และภาพยนตร์"กาลครั้งหนึ่ง.. ถึงวันนี้"พอมีข่าวออกมาก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ จริงๆไม่ได้เจอกัน แต่ไม่ได้มีอะไร ตามปกติ สบายๆมากกว่าค่ะ (เจอกันหลังเวทีไหม)เปล่าค่ะ แพนเเค่มาร่วมแสดงความยินดีเท่านั้นเอง ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"

ฮึ๊บ ฮึ๊บ .. เป็นอันว่า"สารวัตร" หลินฮุ่ย เอ๊ย ! "สารวัตรหมี" พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ สบายใจหายห่วง

มาถึงประเด็นที่ว่าวาเลนไทน์ปีนี้พี่"หมี"สุดเลิฟจะคุกเข่าขอแต่งงานกันบ้าง นางเอกสาวยิ้มพร้อมเอ่ยเบาๆว่า"แพนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ก็คงต้องรอดูค่ะ ไม่ได้รู้ล่วงหน้าคงจะสบายๆเหมือนเดิมค่ะ"

เอิ่ม.. มม แต่"แพน"รุป่ะอ่ะว่าพี่สื่อฯ ลุ้นตัวโก่งเลยล่ะ ... บอกตรง http://www.siamdara.com/hotnews/140130_96225.html
Credit: http://www.siamdara.com/hotnews/140130_96225.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,616 ครั้ง
โพสท์โดย: ทุ่งหญ้าสีทอง , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อุ๊ตะ!! ''แพน''ปัดไม่เจอ''เป้''แต่ดู๋ดู''อาตี๋''จ้อง''อาหมวย''จนตาเหล่
40 VOTES (3.3/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook