หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นักธุรกิจย่านสีลม-เยาวราช-บางใหญ่ รวมกว่า 100 คน รวมตัวฝากเงินออมสิน

โพสท์โดย
เมื่อเวลา 10.00 น. กลุ่มนักธุรกิจจำนวนหนึ่งที่แสดงตัวเองว่าเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเพชร ร้านทองย่านสีลม เยาวราช และบางใหญ่ รวมกว่า 100 คน นำโดยนางสาลินี วังตาล ผู้ช่วยผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) รวมตัวกันเดินทางมายังธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน เพื่อนำเงินที่มีอยู่จากธนาคารต่างๆ ย้ายมาฝากไว้ที่ธนาคารออมสินเชื่อ เพื่อต้องการชี้ให้เห็นว่า ธนาคารออมสินมีความมั่นคงและมีสภาพคล่อง ทั้งเป็นการช่วยให้ธนาคารมีศักยภาพในการให้กู้แบบอินเตอร์แบงก์แก่ ธ.ก.ส. เพื่อช่วยช่วยจ่ายเงินให้ชาวนาที่กำลังเดือดร้อน

นางสาลินีกล่าวว่า ตนมาฝากเงินในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ยังเชื่อมั่นว่าธนาคารออมสินมีความมั่นคงแข็งแกร่ง ที่ผ่านมาก็เป็นลูกค้าของธนาคารออมสินอยู่แล้ว เพราะธนาคารออมสินให้ดอกเบี้ยสูงและสะดวกที่จะมาในวันนี้พอดี ซึ่งรวมกับเพื่อนนักธุรกิจที่รวมตัวกันมาได้ประมาณ 1,000 ล้านบาท

ด้านนายวิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ประธานกรรมการบริหาร บมจ.คาร์มาร์ท ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางค์ Karmart หนึ่งในผู้ร่วมนำเงินมาฝากที่ธนาคารออมสินเช่นกัน กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจคนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาทางการเมืองเช่นกัน จึงเห็นว่าไม่ควรใช้สถาบันการเงินมาเป็นเครื่องมือของการเมือง ฉะนั้น อยากเรียกร้องให้คนที่มั่นใจต่อสถาบันการเงินมาช่วยกันฝากเงิน เพราะเชื่อมั่นว่าสถาบันการเงินยังแข็งแกร่ง

ทั้งนี้ กลุ่มผู้นำที่รวมตัวกันมาฝากเงินดังกล่าว นอกจากนางสาลินีและนายวิวัฒน์แล้ว ยังมีนายดำรงชัย ปานจุ้ย และ นางสาวศศพักษณ์ ศิริสินโอฬาร เจ้าของและผู้บริหารห้างทองดำรงชัย 9 นางพัชนี ธนาพรสิน เจ้าของบริษัท เคพีออโต้เซ็นเตอร์ และบริษัท พีพีเค สหกิจ จำกัด ดร.มาณี ไชยธีรานะวัฒนสิริ เจ้าของมูลนิธิโลกสีเขียว

นายกำธร วังอุดม เจ้าของโรงไฟฟ้าและเจ้าของท่อส่งน้ำมัน นายสุวิทย์ มาไพศาลสิน กรรมการ บริษัทหลักทรัพย์ภัทร นายโยธิน เนื่องจำนงค์ กรรมการบริหาร บริษัท โมเดิร์นฟอร์มเฟอร์นิเจอร์ จำกัด และนางสุกัญญา ประจวบเหมาะ เจ้าของโรงไฟฟ้าพลังงานลม เป็นต้น
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1392704106
Credit: https://www.facebook.com/bygonreturn/photos_stream
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,416 ครั้ง
โพสท์โดย: North Bkk , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นักธุรกิจย่านสีลม-เยาวราช-บางใหญ่ รวมกว่า 100 คน รวมตัวฝากเงินออมสิน
55 VOTES (3.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook