หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์จุฬาฯทั้งหมด

โพสท์โดย
สำหรับใครที่เห็นพิธีกรดูฮาๆ ไร้สาระแต่จริงๆ ไม่ใช่อย่างที่เห็นนะ เพราะอย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ก็ถือเป็นหัวกระทิเลยก็ว่าได้โดย ป๋อมแป๋ม จบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนที่จะเอ็นทรานต์เข้าศึกษาต่อที่คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาบาลี-สันสกฤต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากร่ำเรียนจนจบ ป๋อมแป๋มก็ศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารมวลชน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ด้านก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ ก็เรียนเก่งมากๆ เหมือนกัน โดยก๊อตจิเรียนมัธยมที่อัญสัมชัญ ธนบุรี ก่อนที่จะย้ายมาเรียนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่6 จากนั้นก๊อตจิก็เข้าศึกษาต่อที่คณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาจีน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ต้องแปลกใจที่ก็อตจิใช้ภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว นั่นเอง

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ของรายการ กอล์ฟ กิติพัทธ์ ชลารักษ์ รายนี้ก็เรียนเก่งเหมือนกันโดยสำเร็จการศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ เอกศิลปการละคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นเดียวกับป๋อมแป๋ม และเจ้นนท์ และเป็นผู้ริเริ่มรายการเทยเที่ยวไทย รวมทั้งเป็น co-producer ในรายการนี้ด้วย
Credit: http://campus.sanook.com/1370981/
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 33,657 ครั้ง
โพสท์โดย: Angelaismaterialgirl , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พิธีกร เทยเที่ยวไทย เรียนเก่งมาก จบอักษรศาสตร์จุฬาฯทั้งหมด
237 VOTES (4.8/5 จาก 49 คน)
 
Voted By: spokedark
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook