หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ศูนย์การค้าทุ่มทุน"เพิ่มพื้นที่"เฟส2 กว้านแบรนด์ดังจ่อคิว-ยกระดับสู่"รีจินอลมอลล์"

โพสท์โดย
ยักษ์ค้าปลีกเดินเครื่องอัพเกรดศูนย์การค้าสู่ห้างระดับภูมิภาค เร่งขยายพื้นที่ค้าปลีกเปิดเฟส 2 ส่วนต่อขยาย แฟชั่นไอส์แลนด์-เซ็นทรัล-ซีคอน-ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต-พาราไดซ์ พาร์ค สปีดลงทุนรอบใหม่ ชูจุดขายใหญ่-ครบ-สมบูณ์แบบ รองรับดีมานด์ลูกค้าไทยเทศทะลัก หลังเมืองขยายไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าเปลี่ยน ดึงแบรนด์ดังร่วมทัพ ด้าน "เซียร์ รังสิต" ลงทุนรุกศูนย์การค้าหลังตลาดไอทีซบ


ไม่เพียงการขยายตัวของกลุ่มลูกค้าในประเทศที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลพวงจากเศรษฐกิจ กำลังซื้อ และเมืองที่ขยายตัวออกไปรอบทิศ แต่ยังรวมถึงกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศที่จะเข้ามาอีกจำนวนมหาศาลหลังจากนี้ สอดคล้องกับภาพการเคลื่อนทัพลงทุนรอบใหม่ของกลุ่มค้าปลีกขนาดใหญ่เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น ด้วยเป้าหมายการเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่และครบวงจรทั้งสินค้าและบริการ
เซ็นทรัลย้ำแชมป์ "บางนา

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า เตรียมขยายพื้นที่ค้าปลีกเพิ่ม และรีโนเวตพื้นที่ในเซ็นทรัล บางนาเพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดที่ขยายตัว และรับมือกับการแข่งขันของตลาดที่เปลี่ยนไป โดยพื้นที่รีเทลใหม่ที่ขยายเพิ่มขึ้นนั้นจะมีแบรนด์สินค้าและร้านใหม่ ๆ เข้าไปเป็นแม่เหล็กและสร้างสีสันให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ ซีพีเอ็นได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยระบุว่า เตรียมลงทุน 1,400 ล้านบาท ขยายพื้นที่ขายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนาเพิ่มอีก 4,000 ตร.ม. รวมเป็นพื้นที่ทั้งหมด 62,000 ตร.ม. สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่จากตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ตามแผนการลงทุนจะเพิ่มทั้งอาคารจอดรถและเพิ่มพื้นที่ขาย และคาดว่าจะเปิดเดือนกรกฎาคมนี้

"แฟชั่นไอส์แลนด์" ซุ่มซื้อที่ดินเพิ่ม

เป็นไปในทิศทางเดียวกับภาพการลงทุนรอบใหม่ของยักษ์ค้าปลีกกลุ่มทุนแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ "แฟชั่นไอส์แลนด์" นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์เตรียมลงทุนครั้งใหญ่ด้วยการเพิ่มพื้นที่ขายอีก 40,000 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุน 2,700 ล้านบาท สำหรับแผนการลงทุนในช่วง 3 ปีจากนี้ พื้นที่ใหม่นี้จะรองรับการเข้ามาของสินค้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศและในประเทศที่ต้องการจะเข้ามาเปิด โดยเฉพาะกลุ่มฟาสต์แฟชั่น อาทิ ซาร่า, เอชแอนด์เอ็ม, วิกตอเรีย ซีเคร็ตหรือยูนิโคล่ เป็นต้น รวมถึงขยายพื้นที่จอดรถเพิ่มเป็นอีก 8,000 คัน จากปัจจุบันรองรับได้ 5,500 คัน

"ที่ผ่านมาเราได้ทยอยเก็บซื้อที่ดินโดยรอบของศูนย์เอาไว้ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ ที่จะเข้ามา และเมื่อรวมกับพื้นที่เดิมแฟชั่นไอส์แลนด์ และเดอะ พรอมานาด ที่เปิด

ก่อนหน้านี้ไปแล้วนั้น จะทำให้เรามีพื้นที่ถึง 510,000 ตร.ม. ถือเป็นศูนย์การค้าใหญ่สุดในฝั่งกรุงเทพฯตะวันออกเฉียงเหนือ รองรับทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ เป็นศูนย์ One Stop Shopping Destination ในระดับรีจินอลมอลล์อย่างเต็มรูปแบบ"

"ซีคอน" เพิ่มพื้นที่ 4 หมื่น ตร.ม.

เช่นเดียวกับศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ด้วยพื้นที่ 5 แสน ตร.ม.ในปัจจุบันไม่เพียงพอกับความต้องการของตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว นายตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามแผนการลงทุน 3 ปีนับจากนี้ บริษัทเตรียมขยายพื้นที่ขายเพิ่มอีก 30,000 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุน 1,500 ล้านบาท สำหรับการเพิ่มร้านค้าแม็กเนตและกลุ่มร้านอาหารเข้ามามากขึ้น รวมถึงเตรียมก่อสร้างอาคารจอดรถจากปัจจุบัน 400 คันเป็น 1,400 คันเพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น

"ร้านค้าจำนวนมากที่ติดต่อเข้ามาแต่เราไม่สามารถหาพื้นที่ให้ได้ การลงทุนครั้งนี้จะทำให้ซีคอนสแควร์มีความครบและสมบูรณ์แบบทั้งร้านค้าแม็กเนต และรองรับการขยายของกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ"

ผู้บริหารซีคอนสแควร์ขยายความว่า กำลังซื้อที่เติบโตมหาศาลตลอดทั้งเส้นถนนศรีนครินทร์และกรุงเทพฯตะวันออก จากการขยายตัวของกลุ่มคนชั้นกลาง และโครงการหมู่บ้านจัดสรรระดับกลางและบนที่มีเป็นจำนวนมาก ยังไม่นับรวมถึงโครงการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนที่เตรียมก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นทางลาดพร้าว-สำโรงภายในปีนี้ และตามแผนงานจะแล้วเสร็จในปี 2561

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สอดคล้องกับการลงทุน 1,100 ล้านบาท โปรเจ็กต์เฟส 2 ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โดยส่วนต่อขยายโครงการใหม่นี้ภายใต้ชื่อ "HAHA" บนที่ดิน 8 ไร่ สำหรับเปิดพื้นที่ขายใหม่ 40,000 ตร.ม. รองรับกำลังซื้อกว่า 1,700,000 ครัวเรือน ครอบคลุม 10 เขตในรัศมี 10 กิโลเมตรในโซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นตลาดระดับกลาง-แมส ครอบคลุมทั้งคนรุ่นใหม่ นักศึกษา วัยทำงาน ครอบครัว โดยจะเป็นศูนย์รวมแฟชั่น เครื่องประดับ ร้านอาหาร และค้าปลีก-ค้าส่ง พร้อมเปิดให้บริการปลายเดือนกันยายนนี้

ไอทีซบ "เซียร์ รังสิต" รุกรีเทล

ความเคลื่อนไหวของค้าปลีกกรุงเทพฯตอนเหนือมีความคึกคักและสีสันมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่ฟิวเจอร์ฯ รังสิต ที่เตรียมลงทุนครั้งใหญ่ยึดอาณาจักรรีเทล

ล่าสุด จากการลงพื้นที่สำรวจ ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" ระบุว่า ศูนย์การค้าไอที "เซียร์ รังสิต" เตรียมลงทุนครั้งสำคัญลุยตลาดค้าปลีกอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการสร้างศูนย์การค้าบนพื้นที่ด้านข้างขนานไปกับตัวอาคารศูนย์ไอทีเดิม สำหรับรองรับการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของตลาดรีเทล และรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มธุรกิจไอทีที่ตลาดมีการเติบโตที่ลดลงต่อเนื่อง

การลงทุนรอบใหม่ของศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ด้วยงบฯลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท เพื่อสร้างศูนย์การค้าใหม่ภายใต้ชื่อ สเปล (Zpell) บนที่ดิน 12 ไร่ บริเวณด้านข้างศูนย์การค้าเดิม ซึ่งจะสามารถเพิ่มพื้นที่ค้าปลีกได้อีกกว่า 8 หมื่น ตร.ม. จากปัจจุบันมีพื้นที่ขายกว่า 2.4 แสน ตร.ม. และพื้นที่จอดรถอีก 1,500 คัน จากปัจจุบันที่รองรับได้ 8,500 คัน โดยคา
Credit: http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1395294238
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,141 ครั้ง
โพสท์โดย: North Bkk , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ศูนย์การค้าทุ่มทุน"เพิ่มพื้นที่"เฟส2 กว้านแบรนด์ดังจ่อคิว-ยกระดับสู่"รีจินอลมอลล์"
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook