หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“อั้ม เนโกะ”ชวนสาวสีลม แก้ผ้าเล่นสงกรานต์ อ้างประเทศดัดจริต ต้องมีเสรีภาพ

โพสท์โดย
วันนี้ ( 14 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจ “อั้ม เนโกะ” ซึ่งเป็นเพจของนายศรัณย์ ฉุยฉาย หรือ อั้ม เนโกะ สาวประเภท 2 นักศึกษารั้วธรรมศาสตร์ ผู้ประท้วงเสื้อแดง – ผู้ประท้วง ม.112 – ผู้ประท้วงเสรีภาพในการพูดเกี่ยวกับสถาบันฯ – ผู้ประท้วงเสรีภาพในการแต่งเครื่องแบบนักศึกษาไทยในธรรมศาสตร์ – และผู้ประท้วงด้วยการโหนตัวเองบนรูปปั้น ปรีดี พนมยงค์ -และเป็นผู้ประท้วงด้วยการเปลี่ยนสีธงชาติไทยเป็นสีดำ

ได้โพสต์ สนับสนุนให้สงกรานต์ในครั้งนี้ ชวนสาวๆสีลมแสดงสิทธิเสรีภาพอย่างเต็มปรี่ ถอดโชว์อวัยวะยั้วเย่าได้เต็มที่ พร้อมอ้างว่าร่างกายใครร่างกายมัน โดยแสดงความเห็นทั้งหมดว่า “สงกรานต์ ปีนี้สนับสนุนให้มีคนแบบสาวสีลมเยอะๆ ค่ะ ถอดแม่งเลยค่ะ นมก็นมกู ร่างกายของกู ไม่อยากดูก็ไม่ต้องดูค่ะ พวกคนไทยที่มุดอยู่ในกะลาศีลธรรมอันดีงามจะได้แหงมออกมาดิ้นรับไม่ได้กับการ topless ของ ผญ เพราะในใจของอีคนพวกนี้ต้องการจะสงวนผู้หญิงกดทับเธอให้ต้องปกปิดร่ยกาย เป็นหญิงดีงามที่สังคมชายเป็นใหญ่สร้างขึ้นมาควบคุมผู้หญิง ด้วยเหตุนี้ประเทศในยุโรปโดยเฉพาะแถวสแกดิเนเวียจึงไม่ถือว่าการโชว์นมของ ผญ เป็นการอนาจาร นี้คือสิ่งที่สังคมดัดจริตโลกที่ 3 ทุยแลนด์เป็นอยู่ ผช ถอดได้ อต่ทำไม ผญ ถอดไม่ได้ การโชว์นมของ ผญ ไม่ได้หม่ยความว่ากูต้องตกเป็นวัตถุทางเพศของ ผช แต่นั้นคือเสรีภาพของชะนี ที่จะออกมาบริหารเรือนร่างของตน และป่าวประกาศว่านี้คือ “สิทธิเหนือร่างกาย” กู ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูค่ะอิดอก”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,093 ครั้ง
โพสท์โดย: น้องฟ้าใส , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“อั้ม เนโกะ”ชวนสาวสีลม แก้ผ้าเล่นสงกรานต์ อ้างประเทศดัดจริต ต้องมีเสรีภาพ
8 VOTES (2/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม