หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลังเลเป็นอิสระ พลอย หมดสัญญาช่อง 3 แล้ว

โพสท์โดย
เพิ่งจะหมดสัญญากับวิก 3 ไปหมาดๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่านางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ จะไม่ต่อสัญญากับบ้านเกิด เพื่อเตรียมผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว งานนี้ สาวพลอย เปิดใจ! ยังไม่คอนเฟิร์มจะอยู่หรือไป จะเซ็นต์หรือเป็นอิสระก็ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตัดสินใจ ซึ่งตอนนี้เธอทำได้แค่รออย่างเดียว!! "มีข่าวว่าจะไม่ต่อสัญญาช่อง 3 ตอนนี้สัญญาหมดแล้วค่ะ คือเซ็นต์กับช่องในระยะทุกๆ 3 ปี ตอนนี้สัญญาหมดตั้งแต่เดือน ก.พ. ค่ะ พลอยไม่ได้ไม่เซ็นต์ แต่กำลังรออยู่ค่ะ รายละเอียดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน คุยมาตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ อาจจะเป็นว่าช่วงนี้กำลังยุ่งเรื่องทีวีดิจิตอลกันอยู่ เลยยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากพี่สมรักษ์ ถามไปแล้วเค้าบอกยุ่งอยู่ ตอนนี้ก็แสตนบายรออยู่ค่ะ" "โอกาสที่จะเป็นนักแสดงอิสระมันก็ต้องดูอีกทีว่าจะยังไงค่ะ เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนแปลง พลอยก็ไม่เคยออกไปเล่นที่ไหนนอกจากช่อง 3 ก็ยังไม่คุ้นไม่เคยไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ละครเรื่องใหม่ก็คุยกับพี่นิดมา 2 ปีแล้วว่าจะเล่นกับโพลีพลัส มีนักแสดงหญิง 3 ท่าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องของพี่นิดคือเสนอช่อง 3 พลอยก็รอเซ็นต์สัญญาช่อง 3 อยู่" "พลอยเล่นกับช่อง 3 มาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้รออย่างเดียวว่าผู้ใหญ่จะให้เซ็นต์ต่อหรือจะให้เป็นฟรีแลนซ์ พลอยได้หมดค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่ต่อนะ พลอยรออยู่ แต่ปีนี้ยังไม่มีละครเพราะยังไม่ได้ต่อ ก็ต้องรอต่อไป เพราะผู้ใหญ่ยังไม่ว่างที่จะมาดูสัญญาให้ค่ะ" พลอย กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 3
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,865 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหญิงอั้ม , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลังเลเป็นอิสระ พลอย หมดสัญญาช่อง 3 แล้ว
38 VOTES (4.2/5 จาก 9 คน)
 
Voted By: ceret120
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม