หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ท่านมุ้ย ลั่น ไม่พอใจ ช่อง3 เขี่ยละครฟอร์มยักษ์ พันท้านนรสิงห์ ลงละครเย็น

โพสท์โดย
หลังจากบุกตะลุยถ่ายทำมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่อง “พระนเรศวรมหาราช” มาอย่างยาวนาน และจุดเด่นของภาคนี้คือ ฉาก “ยุทธหัตถี” เลยต้องถามไถ่ “ท่านมุ้ย- ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล” ถึงความยิ่งใหญ่ ได้ความดังนี้

“กับฉากชนช้าง ผมก็สนใจนะ ฉากนี้เราถ่ายมากกว่า 10 วัน คือมันไม่ใช่ของง่ายๆ นะ แล้วรู้สึกว่าพระนเรศท่านสุดยอดมากจริงๆ เพราะท่านไม่ได้ทรงช้างธรรมดา แต่เป็นช้างตกมัน ยากที่จะควบคุม (เห็นว่ามีการใช้ซีจี) ใช่เลย ช้างกำกับประสาช้าง แล้วเราก็กำกับภาษาเรา ถามว่าภาคนี้ถ่ายทำนานสุดไหม บอกอย่างนั้นไม่ได้ เพราะว่าเราถ่ายทำไปพร้อมๆ กัน (ทำงานมานาน ต้องปิดกล้อง แล้วมีใจหายไหม) ไม่หรอกนะ เพราะผมยังมีพันท้ายนรสิงห์ และอีกไม่กี่วัน ก็ต้องเดินทางไปลาว เพื่อเตรียมงานอีกเรื่อง” ท่านมุ้ยรับสั่ง

นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงละครเรื่อง “พันท้ายนรสิงห์” ที่ผลิตส่งทางช่อง 3 ความเป็นไปได้ที่จะได้ชม ท่านมุ้ยรับสั่งว่า เรื่องออกอากาศยังไม่ทราบ แต่ถ้าได้ลงเป็นละครเย็น คงไม่ยอม

“เรื่องจะออกอากาศ ผมไม่ทราบนะ ต้องถามช่อง ผมเป็นแค่เจ้าของเรื่อง (ช่องจะให้ลงละครเย็น) ใช่นะ แต่ผมก็ไม่ยอมนะ เพราะว่าจะมาเอาผู้พันเบิร์ด (พ.ท.วันชนะ สวัสดี) มาลงละครเย็นมันลำบากนะ เนื่องจากละครเย็นไม่ใช่ระดับของพันท้าย เนื่องจากเนื้อหาเป็นของผู้ใหญ่ดู (ยืนยันว่าต้องการเป็นหลังข่าว) ก็ควรจะเป็นนะ แต่ถ้าละครเย็น ควรเป็นช่องเอชดีไปเลย เพราะเรื่องนี้เป็นเอชดีนะ ถามว่าได้มีการเข้าไปคุยกับช่องอีกครั้งไหม ผมพยายามติดต่อกลับไปคุยหลายเที่ยว แต่ไม่มีการติดต่อกลับ ผมไม่ได้เสียความรู้สึก ส่วนถ้าตกลงไม่ลงตัวจะหาทางออกอย่างไร อาจจะปรับไปเป็นหนัง ซึ่งมันทำได้อยู่แล้ว เพราะที่ถ่ายทำมาตัดแบ่งได้เป็น 2 เรื่อง คือ พันท้าย และไอ้สิน เอาจริงๆ ผมไม่ได้มีปัญหากับช่องนะ” ท่านมุ้ย รับสั่งปิดท้าย

ด้านของ “สมรักษ์ ณรงค์พิชัย” เคยให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวละครเรื่อง “พันท้ายนรสิงห์” ว่ามีข่าวลือออกว่าจะวางไว้ช่วงละครก่อนข่าวอย่างสั้นๆ ว่า “เรื่องนี้ไม่ขอพูดถึงนะ เอาเป็นว่าให้ไปถามกับท่านมุ้ยเองดีกว่า” สมรักษ์กล่าว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,715 ครั้ง
โพสท์โดย: Ployheeboo , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ท่านมุ้ย ลั่น ไม่พอใจ ช่อง3 เขี่ยละครฟอร์มยักษ์ พันท้านนรสิงห์ ลงละครเย็น
84 VOTES (4.2/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม