หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทหารหล่อบอกด้วย ::: soilder cute boy

โพสท์โดย
มาแรงแซงทุกกระแส!! สีสัน 'กฎอัยการศึก' แท็กฮิตโลกโซเชียล #ทหารหล่อบอกด้วย !! (ตอนที่2)


นาทีนี้คงไม่มีประเด็นไหนมาแรงเท่าการประกาศ 'กฎอัยการศึก' ซึ่งได้เกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 20 พ.ค. 2557 ทำให้บ้านเมืองเข้าสู่สภาวะไม่ปกตินัก มีการกระจายกำลังทหารไปยังจุดต่างๆ และนอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ในหลายๆ ทางด้วยกันไม่เว้นแม้แต่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ตาม

ไทยรัฐออนไลน์ ขอเกาะกระแส 'กฎอัยการศึก' จากตอนที่ 1 โดยได้รวบรวมภาพจากแฮชแท็กที่กำลังขึ้นเทรนด์ฮิตอยู่บนทวิตเตอร์ตอนนี้ นั่นคือ #ทหารหล่อบอกด้วย และ #SoldierCuteboy (http://www.thairath.co.th/content/424030) แค่ตอนที่ 1 ก็ทำให้สาวๆ ฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะฉะนั้นไม่รอช้าพาไปฟินกับ 'ทหารหล่อบอกด้วย' ตอนที่ 2 ซึ่งเรารับรองว่าตอนนี้สาวๆ ทั้งหลายจะฟินยิ่งกว่าเดิมเพราะมีคนดังมาร่วมอยู่ในแฮชแท็กนี้ด้วย จะหล่อแซ่บมาดแมนบึกบึนสมชายชาติทหารแค่ไหน ไปชมกันได้เลย!!
Credit: นสพ.ไทยรัฐ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : tharath, ทหารหล่อบอกด้วย, ทหารหล่อ, ทหารไทย, solidercuteboy
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,612 ครั้ง
โพสท์โดย: Missthailand , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทหารหล่อบอกด้วย ::: soilder cute boy
68 VOTES (4.9/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook