หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“หลุยส์” ช้อปแว่นกันแดดเท่ห์ๆ แบบนักเตะ “เนย์ มาร์”

โพสท์โดย
กำลังมาแรง เป็นที่จับจ้อง แถมตอนนี้นักฟุตบอลดัง “เนย์ มาร์” ใส่ติดตัว ยิ่งเพิ่มดีกรีร้อนแรงให้กับแว่นกันแดด POLICE (โปลิศ) รุ่นใหม่ล่าสุด CLIP ON เข้าไปใหญ่ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้ามาล็อตแรก แฟนพันธุ์แท้ที่ชื่นชอบแว่นกันแดดแบรนด์ดังจากอิตาลี อย่าง หลุยส์-สก็อต เลยพลาดไม่ได้ ต้องออกมาลองแว่นกันแดดรุ่นใหม่ด้วยตัวเอง!! พร้อมเผยสเปคว่าชอบแว่นกันแดดที่บางเบา สวมใส่ง่าย คุณสมบัติของเลนส์สามารถตัดแสงได้ดี อีกทั้งรูปทรงเท่ห์ ทันสมัย และทนทาน ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของ POLICE พอดี แถมรุ่นใหม่ที่นำเข้ามา CLIP ON นั้นโดนใจทั้งคู่สุดๆ เพราะทำลายข้อจำกัด ทำให้คนสายตาไม่ปกติทั้งสั้น, เอียง, ยาว ฝันเป็นจริง มีโอกาสใส่แว่นกันแดดเท่ห์ๆ กับเขาบ้าง!!
Credit: www.facebook.com/PoliceThailandEyewear
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : policeeyewear, หอแว่น, แว่นPolice
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,393 ครั้ง
โพสท์โดย: DZPZPM , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“หลุยส์” ช้อปแว่นกันแดดเท่ห์ๆ แบบนักเตะ “เนย์ มาร์”
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook