หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สวยใจบุญ! 'อั้ม-พัชราภา' IG ช่วยหาเจ้าของสุนัข จนเจอ

โพสท์โดย
หลังจากผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี พบสุนัขพันธุ์ชิวาวา พลัดหลงกับเจ้าของบริเวณซอยรัชดา 32 ในวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา จึงนำไปประกาศตามหาเจ้าของผ่านเว็บและโซเชียลเน็ตเวิร์ก แต่ยังไม่มีผู้ติดต่อขอรับคืน กระทั่งวันที่ 28 มิ.ย. ดาราสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ได้นำเรื่องราวดังกล่าว ไปช่วยโพสต์ต่อ ใน IG ส่วนตัว และล่าสุดวันที่ 29 มิ.ย. ที่กองบรรณาธิการข่าว ไทยรัฐ น.ส.นันท์มนัส อัครมหาเดชานนท์ ได้เดินทางมาติดต่อขอรับคืนเจ้าสุนัขพันธุ์ชิวาวาตัวนี้แล้ว ระบุว่า เป็นคนดูแล เจ้าแชทตี้ สุนัขพันธุ์ชิวาวา ตัวนี้ พร้อมแสดงภาพที่เคยถ่ายไว้กับเจ้าแชทตี้ ให้ดูเป็นหลักฐาน พร้อมเผยว่า เจ้าของจริงๆ อยู่ที่อเมริกา บังเอิญไปเห็นภาพทางอินสตาแกรมของดาราสาวอั้ม จึงโทรศัพท์มาให้คนที่บ้านมาติดต่อขอรับคืน และภายหลังเจ้าแชทตี้กลับคืนสู่ความดูแลเจ้าของ สาวอั้ม ก็ได้โพสต์แสดงความขอบคุณทุกคนที่ช่วยกระจายข่าวจนเจ้าแชทตี้ ได้กลับบ้านไปอยู่กับเจ้าของ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,224 ครั้ง
โพสท์โดย: พราว เป๊ะ เวอร์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สวยใจบุญ! 'อั้ม-พัชราภา' IG ช่วยหาเจ้าของสุนัข จนเจอ
203 VOTES (4.2/5 จาก 48 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook