หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อดีตคนดูแลเผย ยุ้ย รจนา ถูกแฟนคลับหลอกเอาเงิน ก่อนพาทิ้ง รพ.

โพสท์โดย
ปืน-มีมี่ เทา อดีตคนดูแล-ลูกศิษย์ ยุ้ย รจนา แฉ แฟนคลับสาวใหญ่รับดูแล ยุ้ย รจนา ก่อนหลอกเอาเงิน แล้วพาทิ้งที่โรงพยาบาล

เมื่อค่ำวันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ที่อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปืน ชาติสุริย อดีตคนดูแล ยุ้ย รจนา เพชรกัณหา อดีตนางแบบไทยชื่อดัง ซึ่งภายหลังมีชีวิตตกอับ พร้อมด้วย มีมี่ เทา ลูกศิษย์ ยุ้ย รจนา ได้ออกมาแถลงข่าว เปิดเผยเรื่องราวกรณี ยุ้ย รจนา ถูกแฟนคลับสาวใหญ่ที่รับช่วงต่อในการดูแลโกงเงิน ก่อนจะพาไปทิ้งที่โรงพยาบาล

โดย ปืน ชาติสุริย เล่าว่า สาเหตุที่ออกมาพูดครั้งนี้คือ อยากให้รับรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับคุณยุ้ยบ้าง หลังจากที่แฟนคลับสาวใหญ่คนนี้รับตัวยุ้ยไปดูแล เท่าที่เขารับรู้ข้อมูลคือ อีกฝ่ายได้ยืมเงินยุ้ยไปประมาณ 35,000 บาท แต่คืนมาแล้ว 28,000 บาท อ้างว่ายืมไปจ่ายค่าเทอมลูก ทั้งที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายบอกว่ามีฐานะร่ำรวย มีธุรกิจใหญ่โต เป็นมาดามเจ้าของบริษัท แต่เมื่อประมาณวันที่ 20-21 มิถุนายนที่ผ่านมา ยุ้ย รจนา ได้โทร.มาหาเขาแล้วเล่าว่าทะเลาะกับแฟนคลับคนนี้อย่างรุนแรง เหมือนอีกฝ่ายอยากให้ยุ้ยออกจากบ้าน จนสุดท้ายก็ได้โทรศัพท์เรียกพี่ชายยุ้ยให้มารับตัวยุ้ยไปอยู่ที่อื่น

เมื่อถามว่า หลังจากที่ยุ้ยโทร.มาเล่า ได้ตอบไปว่าอย่างไร ปืน เผยว่า ตอนนั้นเขากับยุ้ยไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะก่อนหน้านี้ยุ้ยถูกอีกฝ่ายเป่าหูว่าเขาไม่ดี หลังจากคุยกัน เขาก็ไปคุยกับเพื่อน ๆ ว่ายุ้ยอยู่ในสภาพแบบนี้ จนล่าสุดก็ทราบว่า ยุ้ย รจนา ถูกผู้หญิงคนดังกล่าวพาไปอยู่ที่โรงพยาบาล เหมือนกับหมดผลประโยชน์แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นพี่คนหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่อาสา ก็ติดต่อมาว่ายุ้ยอยู่โรงพยาบาล เขาก็ตกใจ พยายามติดต่อไปหาแฟนคลับคนนั้น แต่อีกฝ่ายบล็อกไลน์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม โทร.ไปก็ไม่รับ คือเขากับอีกฝ่ายก็ไม่ได้คุยกันมาตั้งแต่เดือนเมษายน ตั้งแต่มีเรื่องกันแล้ว

สำหรับสาเหตุที่แฟนคลับคนดังกล่าวเข้ามารู้จักกัน ปืน เผยว่า เนื่องจากมีช่วงหนึ่งที่ทำพ็อกเก็ตบุ๊กของ ยุ้ย รจนา ขึ้นมา และหาทางโปรโมท ก็มีดาราคนหนึ่งโพสต์ใน IG ซึ่งแฟนคลับสาวใหญ่คนนั้นติดตามอยู่ ก่อนจะติดต่อมาหาเขา บอกว่าติดตามยุ้ยมานาน เป็นไอดอล ก็นัดเจอกัน จากนั้นในช่วงที่เขากลับบ้านต่างจังหวัด และอยากให้มีคนดูแลยุ้ยตลอด 24 ชั่วโมง เลยถามพี่คนนี้ว่าสะดวกไหม อีกฝ่ายบอกว่าสะดวก เขาก็กำชับไว้ว่ายุ้ยไปอยู่กับเขาได้จริง แต่ถ้าทางต้นสังกัด Storm Agency ตอบตกลงจะช่วยเหลือยุ้ยแล้ว ก็ต้องคืนตัวยุ้ย อีกฝ่ายก็รับรู้ พอเวลาผ่านไป ต้นสังกัดตกลงเสนอเงินมา 4 แสนบาท เพื่อให้ยุ้ยไปรักษาตัวที่เชียงใหม่ 3 เดือน อีกฝ่ายก็เป่าหูยุ้ยว่าไม่ต้องไป

หลังจากที่แฟนคลับคนดังกล่าวไม่ยอมปล่อยตัวยุ้ย เขาก็พยายามเสนอข่าว ไปออกรายการ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะคนที่จะตัดสินใจคือยุ้ย ซึ่งช่วงนั้นยุ้ยยังเชื่อว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี ส่วนสาเหตุที่เขาออกมาพูดก็เพราะอยากให้สังคมรับรู้ว่ามันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเพื่อเป็นกรณีตัวอย่างว่าดาราหลายคนที่ตกอับจะมีคนเข้ามาหาผลประโยชน์ ส่วนเรื่องฟ้องร้อง ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวยุ้ย แต่เบื้องต้นยุ้ยบอกว่า ไม่อยากติดใจอะไร ปล่อยตามเวรตามกรรมไป อย่างไรก็ตาม ไม่กลัวว่าอีกฝ่ายจะฟ้องกลับ เพราะเขามีสิ่งที่อีกฝ่ายพูดและทำอย่างชัดเจน ทางเขาเพิ่งออกมาพูด ทั้งที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายโพสต์โจมตีเขาตลอดเวลา

ต่อข้อสงสัยที่ว่า ปืน ออกมาโจมตีอีกฝ่ายแบบนี้ เพราะขัดผลประโยชน์กันหรือเปล่า เจ้าตัวก็ตอบว่า เขาไม่มีผลประโยชน์อยู่แล้ว เบื้องต้นก็ได้ติดต่อกับทางกงสุลอังกฤษแล้วว่าจะยินยอมเข้ามาช่วยเหลือยุ้ยอีกรอบไหม ส่วนสาว มีมี่ ก็เสริมว่า เอเจนซี่เขายินยอมรักษามาแล้ว บอกว่าจะจ่ายค่ารักษากับที่รักษาเองเลย ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเงินนี้ แต่มีคนโทร.ไปหากงสุลอังกฤษว่า ไหน ๆ ยุ้ยก็ไม่ไปแล้ว ขอแบ่งเงินนี้มาสักครึ่งได้ไหม เพราะยุ้ยมาอยู่ด้วย ในเมื่อไม่ใช่สถานรับเลี้ยงก็ขอเงินมาสักครึ่งเพื่อเป็นทุนให้ยุ้ย ซึ่งเมื่อเธอรู้ก็โมโห เพราะตอนแรกยุ้ยได้ตกลงไปรักษาแล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ ปืน ได้เข้าไปดูแล ยุ้ย รจนา เหมือนเดิมแล้วหรือไม่ เจ้าตัวก็เผยว่า ช่วยประสานงานให้ได้ แต่คงไม่เข้าไปเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะเดี๋ยวโดนมองไม่ดีอีก ส่วนยุ้ยจะไปหางานอย่างไรก็แล้วแต่ ก่อนนี้ที่ยุ้ยอยู่กับเขา เขาก็ไม่เคยได้เงินสักบาท ที่เข้ามาช่วยเพราะบริสุทธิ์ใจจริง ๆ แต่ตอนนี้เขาอยากให้ยุ้ยไปรักษาอีกครั้ง ส่วนเรื่องความคืบหน้าอาการป่วยของยุ้ย ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของผู้ป่วย ซึ่งทางโรงพยาบาลกำชับว่า หากผู้ป่วยไม่อนุญาตก็ห้ามเปิดเผยข้อมูลเด็ดขาด

ขอบคุณรูปภาพจากเวปต่างๆ เยอะมากบอกไม่หมด ขอโทษนะครับ T^T
Credit: ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,656 ครั้ง
โพสท์โดย: salimkung , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อดีตคนดูแลเผย ยุ้ย รจนา ถูกแฟนคลับหลอกเอาเงิน ก่อนพาทิ้ง รพ.
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook