หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพความคืบหน้าการก่อสร้างสนามแข่งรถบุรีรัมย์(อลังการสุดๆ)

โพสท์โดย
บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาโครงการสนามแข่งรถบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หรือ BRIC ให้สัมภาษณ์ ทีมข่าวเศรษฐกิจหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ด้วยการเปรยว่าพร้อมร่วมมือกับเครื่องดื่มกระทิงแดง เจ้าของทีม "เรดบูลล์ เรซซิ่ง" ผุดโปรเจคยักษ์ที่สนามแข่ง BRIC ในอนาคตอันใกล้นี้่
โดยส่วนหนึ่งในบทสัมภาษณ์ของประธานที่ปรึกษาโครงการ BRIC ในสกู๊ปข่าวเศรษฐกิจไทยรัฐ "บุรีรัมย์โมเดล ต้นแบบการสร้างเมืองใหม่" นายเนวินเผยว่า ตนเองรับทราบความเคลื่อนไหวของกลุ่มธุรกิจใหญ่ในตระกูล “อยู่วิทยา” เจ้าของเครื่องดื่มกระทิงแดง และ “เรดบูล” ซึ่งมีทีมรถแข่งฟอร์มูลา 1 เป็นของตนเองทั้งยังเดินทางไปแข่งขันรอบโลกว่า พวกเขามีโครงการใหญ่จะนำเรดบูลล์กลับบ้าน
“ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง หรือสามารถจะคุยกันโดยได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เขาก็คงจะมาคุยกับเรา ในฐานะที่เป็นเจ้าของสนามแข่งที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเรากับเขาคงได้มีโอกาสทำงาน ร่วมกันได้เป็นอย่างดีในหลายๆโอกาส” บิ๊กเน เปรยผ่านสื่อยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย
พร้อมกันนี้นายเนวินยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า สนามแข่งรถ BRIC จะกลายเป็นศูนย์กลางมอเตอร์สปอร์ตอาเซียน เหนือ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ของมาเลเซียได้อย่างแน่นอน เนื่องจากในวันที่อาเซียน หรือ AEC เปิด แฟนความเร็วจากทั้ง ลาว ,เวียดนาม ,เมียนม่าร์ ,เวียดนาม รวมถึง จากมาเลเซียเอง จะเดินทางมาที่บุรีรัมย์ เพราะนี่คือสนามที่ตอบสนองความต้องการบริโภคสิ่งต่างๆได้อย่างครบครันภายในที่แห่งเดียวกันในประเทศไทย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,482 ครั้ง
โพสท์โดย: แก้วกานต์ดา , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพความคืบหน้าการก่อสร้างสนามแข่งรถบุรีรัมย์(อลังการสุดๆ)
96 VOTES (4.8/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook