หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Jeff Seid

โพสท์โดย
กว่าหนุ่มเจฟ ไซอิด จะมีรูปร่างที่แสนเฟอเฟ๊คเช่นนี้เขายอมทุ่มเทเวลาเพื่อการเพาะกายจริงๆ โดยเริ่มเล่นเมื่ออายุ 12 ปี

ในบทสัมภาษณ์ Jeff Seid อาชีพ Fitness Model อายุแค่ 18 ปี สูง: 183 cm น้ำหนัก: 84 kgs ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ เฉพาะเฟสบุ๊คเพจมีคนติดตามเกิน 1 ล้านคน จะเจาะลึกตารางเล่นเวท ตารางอาหาร แรงบันดาลใจ รวมทั้ง Lifestyle ของเขา โดย Simplyshredded.com น่าจะมีประโยชน์แก่การนำไปปรับใช้ของใครหลายๆ คนครับ
คุณเริ่มมาเล่นเพาะกายได้อย่างไร?
ผมเริ่มเล่นเวทตั้งแต่อายุ 12 ปี ผมจำได้ว่าผมขอพ่อแม่ให้ซื้ออุปกรณ์เล่นเวทให้ผมในวันเกิดครบรอบ 12 ปี ท่านซื้อเตียง Bench Press Dumbbell คู่หนึ่ง แผ่นลูกเหล็ก 50 ปอนด์หลายๆลูก บาร์เบล 30 ปอนด์อันหนึ่ง แล้วก็หนังสือฝึกเวทเล่มแรกของผมที่มีชื่อว่า “Weight Lifting For Dummies” จนถึงทุกวันนี้ผมก็ยังเก็บหนังสือเล่มนี้ไว้!
เหตุผลที่ผมเริ่มเล่นเวทเพียงแค่อยากให้สาวๆ กรี๊ดกับหุ่นเท่ห์ๆ กล้ามเท่ห์ๆ ผมหมายถึงตอนนั้นที่ผมอายุ12 ปีนะ! ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้วล่ะ แต่แล้วความปรารถนาของผมก็เริ่มเปลี่ยนไป เพิ่มมากขึ้นๆ การเล่นเวทมันเริ่มกลายเป็น lifestyle ของผม ผมนึกไม่ออกเลยว่า ถ้าวันหนึ่งผมไม่ได้เล่นเวท ชีวิตผมจะเป็นอย่างไร การออกกำลังกายถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายผมไปแล้วพอๆ กับผิวหนังและกระดูก และผมก็จะใช้ชีวิต lifestyle ของผมแบบนี้ไปตลอดชีวิตของผมและผมก็ไม่คิดจะเปลี่ยน lifestyle ของผมแล้วด้วย
คุณได้แรงบันดาลใจมาจากไหน?
เอาจริงๆนะ แรงบันดาลใจของผมมาจากตัวผมเอง มาจากความต้องการเบื้องลึกของผม ลึกลงไปอีกก็อยากจะประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด ผมพยายามใช้ชีวิตโดยปราศจากคำว่า “เสียใจ” ดังนั้น ผมจึงพยายามที่จะคว้าโอกาสทุกอย่างที่ผมรู้ว่าถ้าผมไม่ทำตอนนี้ผมจะต้องเสียใจแน่ๆ เมื่อผมแก่
ผมโชคดีมากที่ผมได้จุดเริ่มต้นที่เร็วมากในวงการฟิตเนส ผมพยายามเสมอที่จะเป็นตัวผมให้ดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้ และนั่นก็ค่อนข้างเป็นแรงผลักดันที่ดีสำหรับผม
คุณมีอุปสรรค /ความล้มเหลวอะไรบ้าง กว่าที่จะได้หุ่นตามต้องการ
มีครับ มันคือตอนแข่งฟุตบอลตอนปีสาม ผมได้ลงแข่งเพื่อหวังว่าจะได้ทุนการศึกษาสำหรับกีฬาเพื่อจะศึกษาต่อในโรงเรียนกีฬาในระดับวิทยาลัย ผมแข่งกีฬาฟุตบอลเยอะมากบวกกับช่วงซัมเมอร์ผมก็ได้ไปคุยกับสถาบันที่สนับสนุนทางด้านกีฬาหลายๆที่ เพื่อให้เค้าสปอนเซอร์ให้ผม นอกจากนั้นผมยังได้เป็นตัวแทนของประเทศสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันมวยปล้ำเพื่อช่วยเหลือด้านโอกาสทางกีฬามวยปล้ำอีกด้วย ตอนที่ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลปีสาม เอ็นไขว้หน้าข้อเข่าผมขาด ตอนนั้นผมร้องไห้เสียใจมากและคิดว่าทุกอย่างมันเริ่มกลายเป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์ไปหมด
ผมผ่าตัดหัวเข่าและผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อกับชีวิต โรงเรียนกีฬาที่ผมเฝ้าฝันว่าจะเอาทุนการศึกษาเพื่อที่จะเอาไปศึกษาต่อ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับผม ยังไงก็ตามแต่ ผมก็ได้ค้นพบเกี่ยวกับวงการฟิตเนส เรื่องราวเกี่ยวกับการเพาะกาย, Men’s physique (ชายหนุ่มรูปร่างดี, Men Model) ตอนแรกผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก และผมก็ไม่ได้โกหกนะว่าผมรู้สึกกดดันมากในช่วงสั้นๆ หลังจากการผ่าตัดของผม แต่ผมก็รู้ว่าการคิดมากมันก็ไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้นมา
ดังนั้นผมจึงบอกกับตัวเองว่าเรื่องแย่ๆ มันผ่านไปแล้วและวางแผนอนาคตใหม่สำหรับตัวผมเอง จริงๆ แล้วผมได้รับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าอีกครั้งที่สอง หลังจากการผ่าตัดครั้งแรกไปสามเดือน ผมรอรับการผ่าตัดเพื่อที่ว่าผมจะได้ลงแข่งเพาะกายสองรายการและได้เริ่มต้นชีวิตในวงการฟิตเนส ผมเพิ่งได้รับการผ่าตัดเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวที่จะแข่งเพื่อให้ได้ IFBB Procard ที่เมืองลาสเวกัสในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้
ดังนั้น อุปสรรคที่ผมเจอมา ผมสามารถแก้ไขมันได้ อุปสรรคและปัญหาต่างๆจะหล่อหลอมให้เราเป็นคนแข็งแกร่งขึ้น!
- See more at: http://clip.upyim.com/171194/#sthash.tayg7pUa.dpuf
Credit: https://www.facebook.com/officialjeffseid?fref=ts
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,681 ครั้ง
โพสท์โดย: Doity_69 , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Jeff Seid
39 VOTES (4.9/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook