หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"เกาะไม้ท่อน" ความงามแห่งภูเก็ต

โพสท์โดย
มีคนถามบ่อยๆ ว่าดำน้ำสวยๆ ในเมืองไทยต้องไปไหนดี ด้วยความที่เป็นคนชอบดำน้ำและหลงใหลกับหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใสๆ ปะการังสีสวย และฝูงปลาที่แหวกว่ายเป็นฝูงแบบไม่กลัวคน เราจึงค่อนข้างจะมีข้อมูลเกาะสวยๆ มากพอสมควรเลยค่ะ เกาะในเมืองไทยถ้าจะให้แนะนำต้อง เกาะตาชัย เกาะสิมิลัน เกาะหลีเป๊ะ เกาะเต่า หมู่เกาะสุรินทร์ และอีกมากมายที่คุณควรหาเวลาไปสักครั้ง ค่อยๆ เก็บปีละเกาะสองเกาะก็ได้ แต่ แต่ ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเที่ยวตามกระแส ชอบไปก่อนชาวบ้าน ชอบแชร์รูปอวดชาวโซเซียลให้อิจฉาตาร้อนก่อนใครๆ ต้องนี่เลย เกาะไม้ท่อน Honeymoon Private Island เกาะสวรรค์ที่ถูกปิดเป็นส่วนตัวมานานนับสิบปี ซึ่งแน่นอนว่าความสมบูรณ์ของธรรมชาติบนเกาะและโลกใต้ท้องทะเลต้องสวยงามสุดๆ ยิ่งถ้าเราได้ไปสัมผัสเราจะรับรู้ได้เลยว่า เมืองไทยมีที่เที่ยวที่น่ามหัศจรรย์อีกเยอะ

เอาความงามมาให้ดูกันด้วยนะจ๊ะ นี่เราก็อยากไปมากๆ เลยจองตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ก็เลยอยากจะมาแนะนำกับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ เราไปของสายการบิน บางกอกแอร์เวย์นะ จริงๆที่เลือกเพราะว่าบริการเค้าดี เราเองก็เคยใช้บริการมาแล้วหลายครั้ง ที่สำคัญเลยนะ เห็นว่าครั้งนี้เค้ามีบริการ "บินดี อยู่ดี" ก็คือ เราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เสียเงิน (ไม่แพง) แล้วได้บริการทุกอย่างตั้งแต่ก้าวขาเข้าเครื่อง รวมค่าโรงแรม มีรถรับส่ง เอาเป็นว่าสบายฝุดๆ เรายอมจ่ายนะ เพราะนานๆเราจะได้เที่ยวดีๆสักครั้ง ก็ขอเป็นคนเที่ยวอย่างเดียวเลยละกัน สบายดีอ่ะเราชอบนะ แถมพนักงานก็น่ารักดีด้วย >> http://bangkokair.com/packages/08.php อันนี้เป็นเว็บไซค์เค้านะ เราเอามา เผื่อเพื่อนๆคนไหนสนใจจ้า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,056 ครั้ง
โพสท์โดย: StinkyBean , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"เกาะไม้ท่อน" ความงามแห่งภูเก็ต
71 VOTES (4.7/5 จาก 15 คน)
 
Voted By: อ้ายเติ่ง, tinpost
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook