หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สวีทออกสื่อครั้งแรก อั้ม-แอมป์ เปรยพร้อมแต่ง

โพสท์โดย
ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน!! ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ควงแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน โชว์สวีทออกสื่อครั้งแรกในงานเปิดตัวธุรกิจเครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลีแบรนด์ The Faceshop ของฝ่ายชาย โดยงานนี้ทั้งสองออกอาการเขินยอมให้สัมภาษณ์คู่และเปิดเผยเรื่องราวดีๆ หนุ่มแอมป์ ออกปากพร้อมแต่งแล้ว!! แต่ สาวอั้ม บอกยังไม่พร้อมสละโลด ขอเวลาทำงานและใช้ชีวิตวัยรุ่นอีกสักพักนะจ๊ะ!! แอมป์ "สำหรับงานวันนี้ผมว่าก็ออกมาดีนะครับ ต้องขอบคุณคุณอั้มและเพื่อนคุณอั้ม ไม่งั้นงานก็คงไม่ออกมาเป็นอย่างนี้" อั้ม "อั้มชวนเพื่อนมาเยอะมาก เพื่อนแอมป์มีอยู่ 3-4 คนล้อเล่น เพื่อนๆ ก็อยากมาร่วมแสดงความยินดีกับแอมป์ค่ะ ก็ส่งของให้เพื่อนใช้ เพื่อนบอกว่าดีค่ะต้องขอบคุณแอมป์ค่ะ งานนี้วันนี้มาด้วยใจไม่มีค่าตัวเลยค่ะ" แอมป์ "ผมคงจ่ายไม่ไหวครับ" อั้ม "วันนี้เราช่วยงานเต็มที่มากบอกช่างภาพให้ถ่ายรูปแอมป์ด้วย ก็ใช่ค่ะ เพราะช่างภาพมาถ่ายอั้ม คือต้องถ่ายแอมป์นะคะวันนี้" แอมป์ "ที่ยังไม่ถ่ายรูปคู่กันเพราะยังเขินอยู่ใช่มั้ย ก็เขินตลอดอยู่แล้วครับ" อั้ม "จะไปเฝ้าที่ร้านบ้างมั้ย ก็ไม่มีค่ะ เพราะแอมป์ก็คงไม่ไปเฝ้าที่ร้านเหมือนกัน เห็นวันนี้ให้กำลังใจติดขอบเวทีเลย ก็ต้องเชียร์ค่ะ สร้างความมั่นใจ กำลังใจเค้าไม่ขาดหรอกค่ะ เค้าล้นเต็มค่ะ ถ้าทำอะไรให้ได้ก็ทำค่ะ ส่วนจะเป็นพรีเซนเตอร์ให้มั้ย ก็คงไม่ได้ค่ะเพราะอั้มยังติดของมิสทีนอยู่ค่ะ ของแอมป์ก็ The Face shop แยกกัน แต่เราก็ช่วยๆ กัน อย่างมาวันนี้ก็ขอมิสทีนแล้วค่ะ" แอมป์ "ก็ขอบคุณทางมิสทีนนะครับที่ให้อั้มมา วันนี้เค้าช่วยเพื่อนมาเยอะแยะเลยก็ดีใจครับที่เค้ามาช่วย เค้าก็รู้ว่าเราตั้งใจงานนี้มาก เลยจัดเพื่อนๆ มาแทบจะครบทุกคนเลย" อั้ม "ใช่ค่ะ เพื่อนสนิทอั้มมาหมดเลย" แอมป์ "จะมีโอกาสทำธุรกิจร่วมกันมั้ย ผมว่าเราก็ดูๆ ทุกอย่างนะครับ เมื่อเวลาพร้อม ทุกอย่างพร้อมก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร" อั้ม "อะไรที่ได้เงินก็อยากทำทั้งนั้นแหละค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนว่าจะทำอะไรค่ะ ที่ว่าอั้มจะเปิดธุรกิจของตัวเองก็รอมานานมากยังไม่เสร็จเลยค่ะ ก็ต้องรอต่อไป" แอมป์ "เราจะมีส่วนช่วยด้วยมั้ย คือผมช่วยอะไรได้ก็อยากช่วยครับ" อั้ม "ที่แอมป์เค้าทำธุรกิจนี้ก็ไม่มีมาปรึกษาอะไรเราค่ะ เพราะเค้าเก่งมากอยู่แล้ว ส่วนมากอั้มจะมีเรื่องไปปรึกษาเค้ามากกว่า" แอมป์ "วันนี้สัมภาษณ์คู่ครั้งแรกเขินครับ กล้องเยอะมากเลย อั้มเค้าก็ไม่ได้เตี๊ยมอะไร ก็บอกว่าคงจะมีนักข่าวเยอะนะต้องเตรียมตัวนิดนึง ก็มีประหม่าบ้างครับ" แอมป์ "มีแพลนแต่งงานบ้างมั้ย คือตอนนี้อั้มเค้าก็มีละคร มีหนังนะครับ ก็รออั้มเค้าพร้อม จริงๆ แล้วทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวอั้ม ส่วนตัวผมก็พร้อมอยู่แล้วครับ" อั้ม "โห พูดซะเราสวยเลย ไม่กล้าพูดเลย" แอมป์ "ผมเป็นผู้ชายก็ต้องแพลนให้ไกลไว้ก่อนอยู่แล้วนะครับ แพลนอนาคตกับอั้มให้ไกลไว้ก่อน" อั้ม "มองทางหนีทีไล่ใช่เปล่า" แอมป์ "ใช่ๆ ล้อเล่นครับ อีกกี่ปีถึงพร้อม อย่างที่ผมบอกต้องถามคุณอั้มครับไม่ได้อยู่ที่ตัวผม" อั้ม "เรายังติดความเป็นวัยรุ่นค่ะ พวกเรายังเป็นวัยรุ่นอยู่เนอะ" แอมป์ "ได้มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่อั้มหลายครั้งแล้วครับ คุณพ่อคุณแม่น่ารักไม่ดุเลยครับ คุณพ่อตลกดีครับ" อั้ม "ในเน็ตบอกว่าตั้งแต่อั้มคบแอมป์ ไม่เคยมีข่าวฉาวเลยมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาเหมือนเป็นคู่บุญกัน ก็ไม่เคยมีเรื่องปวดหัวเลยค่ะ" แอมป์ "ขอให้เป็นอย่างนั้นแล้วกันครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,931 ครั้ง
โพสท์โดย: aumfcc , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สวีทออกสื่อครั้งแรก อั้ม-แอมป์ เปรยพร้อมแต่ง
296 VOTES (4.8/5 จาก 62 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook