หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เลดี้ กาก้า มั่นเว่อร์ ในชุดซีทรูแนบเนื้อสุดหวิว ทักทายแฟนคลับที่ญี่ปุ่น

โพสท์โดย
เลดี้ กาก้า มั่นเว่อร์ สวมชุดซีทรูบางเฉียบจนแทบเปลือย ทักทายแฟนคลับที่สนามบินนาริตะอย่างเป็นกันเอง

เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) นักร้องตัวแม่แห่งยุค เดินทางถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2557 เพื่อเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต Artpop Ball Tour ในชุดแซ่บสุดซี้ดตามสไตล์หลุดโลกของเธอ กับจั๊มพ์สูทซีทรูปักเลื่อมตัวบางจ๋อยของ Perry Meek แนบเนื้อโชว์สรีระอวบอัดทุกส่วนสัดชัดเจน โดยเฉพาะบั้นท้ายที่ใหญ่บึ้มลอยเด่นเห็นเต็มตา แต่ยังดีที่ด้านหน้าท่อนบนกับท่อนล่างยังมีเลื่อมปักเป็นลายให้ฟีลเจ้าหญิงเงือกคอยบังไว้กันอุจาด นักร้องสาวเดินทักทายเหล่าแฟนคลับลิตเติล มอนสเตอร์ ยิ้มแย้มโพสท่าให้ถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง งานนี้ถูกใจแฟนคลับชาวญี่ปุ่นมากมายเลยล่ะ แต่งมาซะหวิวขนาดนี้ ไม่รู้เธอจะมีโมเมนต์ลมมันเย็นบ้างหรือเปล่านะ :P

สำหรับคอนเสิร์ต Artpop Ball Tour ในประเทศญี่ปุ่น ได้จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (14 ส.ค.) หลังจากนี้เลดี้ กาก้า มีกำหนดขึ้นแสดงต่อไปที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,024 ครั้ง
โพสท์โดย: aumfcc , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เลดี้ กาก้า มั่นเว่อร์ ในชุดซีทรูแนบเนื้อสุดหวิว ทักทายแฟนคลับที่ญี่ปุ่น
60 VOTES (4.3/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook