หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพเบื้องหลัง ลีลาวดีเพลิง ปรากฏการณ์ดี มาเรียกน้ำย่อยจ้า...

โพสท์โดย
ละคร ลีลาวดีเพลิง ช่อง 7 เดินหน้าถ่ายทำแล้ว ชมภาพพระ-นาง ธันวา สุริยจักร ทับทิม อัญรินทร์ จากกองละคร ลีลาวดีเพลิง และเบื้องหลังฉากปรากฏตัวของ เบนซ์ ปุณยาพร

เตรียมมีผลงานละครสุดเข้มข้นมาให้แฟน ๆ ช่อง 7 สี ได้ชมกันอีกแล้ว สำหรับค่าย ปรากฏการณ์ดี ที่ล่าสุดได้หยิบบทประพันธ์นิยาย เรื่องดัง ลีลาวดีเพลิง ของกิ่งฉัตร มาสร้างเป็นละครเรื่อง ลีลาวดีเพลิง โดยได้พระเอกหนุ่มหน้าใส ธันวา สุริยจักร มาประกบคู่กับนางเอกสาว ทับทิม อัญรินทร์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ เบนซ์ ปุณยาพร, นุสบา ปุณณกันต์, แอม ปฏิญญา, อำภา ภูษิต, เจจินตัย อันติมานนท์ ฯลฯ

สำหรับเรื่องย่อ ลีลาวดีเพลิง เป็นเรื่องราวแนวสืบสวน ลึกลับ ดราม่า ค้นหาความจริงเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม โดย ลีลาวดีเพลิง เป็นสมญาของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ของโรงแรมดังในจังหวัดที่เจ้าของโรงแรมซื้อตัวมาจากกรุงเทพฯ เธอชอบใส่ชุดสีแดงและแซมดอกลีลาวดีไว้ที่ผมเสมอ ความสวยของเธอทำให้เป็นที่หมายปองของชายหนุ่ม แต่ความจริงแล้ว ลีลาวดีเพลิง หรือ ลิลิน (ทับทิม อัญรินทร์) เดินทางมาที่จังหวัดนี้เพื่อสืบหาความจริง แก้ต่างให้พ่อที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าอดีตคนรัก ซึ่งก็คือแม่ของ ทิวัตถ์ หรือ คุณวิน (ธันวา สุริยจักร) พระเอกของเรื่องนั่นเอง
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ช่อง 7, ลีลาวดีเพลิง
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,630 ครั้ง
โพสท์โดย: FcAum , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพเบื้องหลัง ลีลาวดีเพลิง ปรากฏการณ์ดี มาเรียกน้ำย่อยจ้า...
52 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook