หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘นิว’ สบตาซึ้ง ‘กรีน’ เปิดตัว “คีตโลกา” คืนนี้ตอนเเรกเเซ่บเเน่

โพสท์โดย
เปิดตัวมาก็ได้จิกหมอนกับคู่พระนาง นิว-วงศกร และนางเอกสาว กรีน–อัษฎาพร ในละคร “คีตโลกา” ทันที ในฉากที่ ผู้กองภควัต (นิว) ตามไล่ล่าผู้ร้ายในงานเลี้ยงที่ คุณหนูอัญมา (กรีน) มาเดินแฟชั่น จู่ๆคนร้ายกระโดดขึ้นเวทีจับ อัญมา เป็นตัวประกัน ภควัต เลยพุ่งเข้าชาร์จคนร้ายและช่วยคุณหนูไว้
---ฉากนี้ถ่ายที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค บทกรีน เบาๆ แค่สวยๆบนเวที แต่บทหนักอยู่ที่หนุ่ม นิว ก่อนถ่ายซ้อมทั้งท่าการจับและยิงปืนให้สมกับเป็นตำรวจ และซ้อมกระโดดขึ้นเวทีสูงชัน แต่โชคดีที่ นิว ผ่านการบู๊มาเยอะประสบการณ์แน่น เลยขอเล่นจริงไม่ใช้สแตนด์อิน จัดให้แบบ เท่ๆทั้งบู๊ทั้งชาร์จคนร้าย
แต่พอมาคว้าตัวนางเอกในอ้อมกอด กลับต้องซ้อมกันเยอะกว่าเดิม เพราะจังหวะต้องเป๊ะ แถมต้องสบตาปิ๊งๆกับ กรีน แบบหวาน ปนอึ้ง แล้วยังเป็นฉากเจอกันครั้งแรก เลยเขินกันอยู่เล็กๆ กว่าจะได้ภาพกอดสวยๆก็ซัดไป 4-5 เทก เรื่องบู๊ไม่หวั่น แต่เรื่องรักมีเขิลซะงั้น! ติดตามตอนแรกได้คืนนี้ทางช่อง 7.เวลา 20.00
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครคีตโลกา ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,481 ครั้ง
โพสท์โดย: ilovely , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘นิว’ สบตาซึ้ง ‘กรีน’ เปิดตัว “คีตโลกา” คืนนี้ตอนเเรกเเซ่บเเน่
45 VOTES (3.5/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook