หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม พัชราภา เปิดตัว Celebrity Clinic ธุรกิจใหม่!!

โพสท์โดย
ซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ปัดคุย "ตั๊ก บงกช" ขอวิธีมัดใจสามี เผย ทำ ไอซ์ บั๊กเก็ต อยากได้เงินบริจาคจากเพื่อน เตรียมแพลนทำบุญอาทิตย์หน้า จ่อเตรียมทำครีมกันแดด
หันมาทำธุรกิจของตัวเองอีก 1 สาว สำหรับซุปตาร์อย่างสาว "อั้ม พัชราภา" ล่าสุดเตรียมทำครีมกันแดดออกมาจำหน่ายซึ่งในงานเปิดตัวสถานเสริมความงาม เซเลบริตี้ คลินิก สาวอั้ม ได้มาอัพเดทถึงเรื้องธุรกิจให้ฟังว่า

"ธุรกิจไปถึงไหนแล้ว ใกล้แล้ว ไปถ่ายรูปที่หัวหินมา ใกล้แล้ว ใกล้เสร็จแล้ว เป็นครีมกันแดด ไม่มีเปิดตัว คงอีกนาน คงขายก่อน คนละอย่างกับของแอมป์ ไม่ตีกันแน่นอนคะ ล่าสุด คุย ตั๊ก บงกช คนแซวไปขอเคล็ดลับมัดใจแฟน ไม่ค่ะ เพิ่งมีโอกาสได้เจองาน น้องเมย์ ไม่ได้ขอเคล็ดลับ อั้ม คุยสบายๆ กันค่ะ ส่วนใหญ่คุยเรื่องอื่นถามถึงลูกเค้าลูกเค้าน่ารักมาก กิจกรรมไอซ์ บั๊กเก็ตคนท้ามาเยอะมาก มีคนโทรมาก็ปฏิเสธไป ต้องขอโทษด้วย ส่วนน้อง ๆ ที่ท้ามาแล้ว ตอนแรกไม่อยากทำ อยากบริจาคอย่างเดียว แต่ณัฐเพื่อนอั้ม จะให้แสนนึง แอมป์ ทำอีกแสนนึงก็เลยตัดสินใจทำ ส่วนแพลนบริจาคเดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะบอกว่าทำที่ไหน บริจาคตามกำลังที่ทำได้ค่ะ"
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, อั้ม พัชราภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,180 ครั้ง
โพสท์โดย: ilovely , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม พัชราภา เปิดตัว Celebrity Clinic ธุรกิจใหม่!!
348 VOTES (4.6/5 จาก 75 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook