หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพที่นักข่าวและสื่อมวนชนจากช่องต่างๆ มาทำข่าวที่ บัวใหญ่ เรื่องการจัดตั้งจังหวัดบัวใหญ่ จังหวัดใหม่

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ภาพที่นักข่าวและสื่อมวนชนจากช่องต่างๆ มาทำข่าวที่ บัวใหญ่ เรื่องการจัดตั้งจังหวัดบัวใหญ่ จังหวัดใหม่ลำดับที่ 78

การเป็นจังหวัดใหญ่ ประชาชนได้รับการบริการจากหน่วยงานของรัฐไม่ทั่วถึง ล่าช้า ไม่สะดวก เพิ่มค่าใช้จ่ายและเวลาในการเดินทางไปติดต่อราชการ ..ประชาชนต้องเบียดเสียดยัดเยียดในการเข้ารับบริการ เป็นหนทางแห่งการทุจริตคอรัปชั่นได้ง่าย หน่วยงานของรัฐดูแลไม่ทั่วถึง ประชาชนเป็นผู้เสียประโยชน์และโอกาสที่จะได้รับบริการที่ดี จังหวัดได้รับงบประมาณมาก แต่กระจุกอยู่เฉพาะที่ ไม่กระจายไปยังท้องที่ท้องที่ทุระกันดาร เพราะเข้าลักษณะมือยาวสาวได้สาวเอา ไกปืนเที่ยงจึงมักมีโอกาสน้อย การขยายหรือเพิ่มหน่วยงานบริการของรัฐเข้าหาประชาชน ใกล้ชิดประชาชนให้เกิดความเหมาะสมและพอเพียง ประชาชนย่อมได้รับประโยชน์ โคราชเป็นจังหวัดใหญ่มาก การให้การบริการและการดูแลประชาชนจึงไม่ทั่วถึง เป็นผลเสียต่อการพัฒนาท้องถิ่นท้องที่อย่างยิ่ง การแกปัญหาให้กับประชากรที่อยู่ห่างไกลจากศูนย์ราชการจึงมีข้อจำกัดมาก ถึงแม้จะอ้างว่ามีการกระจายการปกครองส่วนท้องถิ่นออกไปให้ถึงประชาชนแล้วก็ตาม ปัญหาการตรวจสอบ การควบคุม การกำกับดูแลก็ยังมีข้อจำกัด การรั่วไหลของงบประมาณ การฉ้อราษฎร์ การบังหลวงจึงมีโอกาสเป็นไปได้สูง ด้วยเหตุอิทธิพลอำนาจมืดของนักการเมืองร่วมกับข้าราชการประจำท้องถิ่น ที่อยู่ห่างไกลจากสายตาผู้คอยควบคุมกำกับดูแล เกือบทุกๆเรื่อง....การตรวจสอบโดยสื่อสารมวลชนยิ่งเป็นข้อจำกัด..ผู้เสียโอกาสที่ดีคือประชาชน...นักการเมืองและข้าราชส่วนหนึ่งอ้างการไม่แยกจังหวัดใหญ่ๆอย่างนครราชสีมา เพื่อประโยชน์ตนมานานแล้ว......เชื่อหรือไม่ว่าผู้ว่าราชการที่มารับราชการที่จังหวัดนครราชสีมา ไม่สามารถออกตรวจราชการ เยี่ยมเยียนประชาชน เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ได้ครบทุกอำเภอ ตามอำนาจหน้าที่ได้ตามที่ควรจะเป็น.......ความล่าช้า ความล้าสมัย ความไม่พัฒนาจึงเป็นเงามืดสำหรับประชาชนไกปืนเที่ยง......
Credit: ชาวบัวใหญ่ 8 อำเภอ รวมกันก่อตั้ง " จังหวัดบัวใหญ่"
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.911823382164631&type=1
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,168 ครั้ง
โพสท์โดย: manager , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพที่นักข่าวและสื่อมวนชนจากช่องต่างๆ มาทำข่าวที่ บัวใหญ่ เรื่องการจัดตั้งจังหวัดบัวใหญ่ จังหวัดใหม่
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook