หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

New Look 3.2.1 ไชโย Cheers!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
หลังจากชวนคนไทยให้ “แน่นอก ก็ยกออก” ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้พวกเขาก็กลับมาตามคำเรียกร้องแล้ว สำหรับศิลปินกลุ่มวัยรุ่นสุดฮอตของเมืองไทยอย่าง 3.2.1 กับอัลบั้มใหม่ Chaiyo (ไชโย) ซึ่งอัลบั้มนี้พวกเขาก็กลับมาอย่างไม่ธรรมดา พร้อมประกาศลั่นว่า “3.2.1 รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อมัน ได้เวลาชน ได้เวลาเชียร์ ได้เวลาไชโย (Cheers!)” และไม่ใช่แค่เพลงที่เด็ดเท่านั้น เรื่อง Look ก็เท่สมเป็นผู้นำพลังวัยรุ่นแห่งพ.ศ.นี้ ซึ่ง Concept ชุดทั้งหมดคุมด้วยโทนสีน้ำเงิน สื่อถึงความเป็นผู้นำความมันระดับชาติ
 
เริ่มจากหนุ่ม Gavin มาใน Look นายแบบสุดเท่เสื้อลาย Graphic สีเหลืองเขียวตัดน้ำเงินได้อย่างเฟี้ยวฟ้าว กับ Oversize Jacket สีแจ่ม เห็นแค่นี้ก็หัวใจละลาย
ส่วนหนุ่มแร็ปเปอร์ T.J. ต้องบอกว่าในอัลบั้มนี้เขาได้มีส่วนร่วมในการออกแบบเสื้อผ้าของตัวเองด้วย โดยเฉพาะ Mountain Hat สุดเท่ของรักส่วนตัว ที่หนุ่ม T.J. ขอจัดมาใส่เพื่อ single ใหม่โดยเฉพาะ รับรองสาวๆเห็นเป็นกรี๊ดสลบ แถมยังมีกลิ่นไอไทยๆและเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัว เริ่มจากเสื้อยืดNative Print สวมทับด้วยสูทลายดอก และกางเกง Slacks เอวสูงกวนๆ สมกับเป็นผู้นำแฟชั่นซะจริงๆ
 
ปิดท้ายที่สาวเปรี้ยวสุดมั่น Poppy มาในชุดดีไซน์เก๋สุดล้ำๆเล่น Layer ผ้า เริ่มที่ด้านในเป็นเสื้อคอวีแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีดำโชว์เรียวขา และกระโปรงบานแสนเก๋ บวกกับรองเท้าส้นสูงสี Metallic ยิ่งทำให้ ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,510 ครั้ง
โพสท์โดย: เจ้าหญิงเอลซ่า , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
New Look 3.2.1 ไชโย Cheers!
39 VOTES (4.9/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook