หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เต๋า AF8 หลอนจริง! ขณะถ่ายทำ The Couple รัก ลวง หลอน

โพสท์โดย
พลิกบทบาทมาเล่นหนังรักสยองขวัญครั้งแรก ทำเอาหนุ่มเต๋า เศรษฐพงศ์ พอเพียง หรือ เต๋า AF8 ถึงกับร้อนๆหนาวๆ เมื่อได้รับบทเป็น "กรณ์" ในภาพยนตร์เรื่อง The Couple รัก ลวง หลอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยที่หนุ่มเต๋าสลัดภาพหนุ่มวัยใสมารับบทเป็นหนุ่มขรึ่ม นิ่งๆ ซ่อนไว้ด้วยความกดดันภายในจิตใจ

"เล่นหนังสยองขวัญเรื่องแรกถือว่าท้าทายมาก นอกจากบทจะดราม่ามากขึ้น และมีวัยที่โตขึ้น ก็ยังมีซีนแอคชัน ต้องใช้สลิง ใช้ซีจี เล่นจริงเจ็บจริง ซึ่งเป็นประสบการณ์ใหม่ที่อยากลองดู ในเรื่องนี้กรณ์ต้องเจอกับเหตุการณ์หลายรูปแบบ ต้องถ่ายทอดอารมณ์หลากหลายระหว่างที่ความลับค่อยๆเปิดเผย และความสยองขวัญเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ งานนี้เรียกได้ว่าใช้พลังงานมากกว่าเรื่องอื่นๆ โชคดีที่ในส่วนการแสดงมีแอ็คติ้งโค้ชช่วยดูแล" เต๋ากล่าว

นอกจากนั้นเต๋ายังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ฉากแอ็คติ้งน่ากลัวและยากที่สุดคือฉากที่ต้องอยู่ในที่แคบและมืด ตอนแรกนึกว่าจะเซตฉากขึ้นมา แต่กลับถ่ายทำในสถานที่จริงซึ่งน่ากลัวและวังเวงมาก แต่ก็ทำให้ผมดึงอารมณ์ในฉากนั้นออกมาได้จริงๆ"

ได้ฟังแบบนี้แล้ว คงรู้สึกกันใช่มั้ยว่า เต๋าทุ่มเทให้กับการแสดงในเรื่องนี้แบบสุดพลังจริงๆ ไปร่วมให้กำลังใจการแสดงของเขากับภาพยนตร์คุณภาพเรื่อง The Couple จากค่าย Talent1 ได้ 30 ตุลาคมนนี้นะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,081 ครั้ง
โพสท์โดย: อิส์ , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เต๋า AF8 หลอนจริง! ขณะถ่ายทำ The Couple รัก ลวง หลอน
47 VOTES (4.3/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: udonza
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook