หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ใครดูเรื่องนี้แล้วร้องไห้บ้าง น้ำตาแชมป์โลก ชีวิตตกอับ! เร่ขายดีวีดี

โพสท์โดย
เห็นชีวิตนักมวยอดีตแชมป์โลก เร่ขายดีวีดี ชีวิตตัวเอง แล้วเศร้าจัง
ยิ่งมานั่งเคลียร์ ในคนดังนั่งเคลียร์ แล้ว ยิ่งอยากช่วยเหลือเค้า สู้ๆ นะคะ


“แรมโบ้” เผยชีวิตตกอับ จากแชมป์โลกชื่อดังต้องเดินเร่ขายแผ่นดีวีดีชีวประวัติตัวเองเพื่อปลดหนี้ ลั่นดังจริงแต่ไม่รวย ทรัพย์สินที่ได้ต้องแบ่งครึ่งกับค่ายมวย ไม่ยอมให้ใครดูถูกแม้ชีวิตลำบาก ก่อนตายขอบวชทดแทนคุณแม่

บนโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนเลยจริงๆ ดูได้จากชีวิตอดีตแชมป์โลกคนดังขวัญใจชาวไทย “แรมโบ้ รัตนพล ส.วรพิน” ปรีชา จรัลธาดา อดีตแชมป์มวยสากลโลกรุ่นมินิฟลายเวต IBF 2 สมัย ที่ปัจจุบันชีวิตตกอับต้องเดินเร่ขายแผ่นดีวีดีเรื่องราวชีวิตของตัวเองตามร้านอาหารเพื่อปลดหนี้ งานนี้เจ้าตัวได้มาเปิดใจผ่านรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ประกาศจะไม่ยอมให้ใครดูถูกอีกแม้ชีวิตจะลำบาก ก่อนตายขอบวชทดแทนคุณพ่อแม่

“เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้สร้างข่าว เป็นเรื่องจริงครับ ยอมรับว่าเมื่อก่อนดัง แต่เขาไม่รู้ว่าผมรวยหรือป่าว มีเงินมีทองหรือป่าว ผมเป็นแชมป์โลก 2 สมัย ป้องกันได้ 18 ครั้ง รองจากพี่เขาทราย ตอนเป็นแชมป์โลก ป้องกันแชมป์โลกที่จังหวัดศรีสะเกษ ที่ว่าผมชั่งน้ำหนักไม่ผ่านได้สองแสนสี่ ถึงมือผมนะครับ ผมไม่รู้คนอื่นได้กี่ล้าน ผมไม่สามารถไปล่วงเกินคนอื่น ขอรู้แค่ตัวเอง”

“ตอนนั้นไม่ได้ถามว่าจริงๆ ควรได้เท่าไหร่ เพราะเขาบอกว่า… พูดแบบหยาบๆ นะครับ กูให้เท่านี้ จะต่อยไหม ก็แค่นั้นทำไงได้คือสัญญาเราอยู่กับเขา เขาจะกำก็ตายจะคลายก็รอดครับ”

บอกดังจริงแต่ไม่รวย เพราะต้องแบ่งทรัพย์สินกับค่ายมวยคนละครึ่ง รับสภาพไม่พอกินพอใช้ แต่ทำอะไรไม่ได้
“ป้องกันแชมป์โลกไฟว์แรกผมได้เงินถึงมือผม แสนสาม 7 เดือนผมต่อยครั้งหนึ่งครับ เงินแสนสามผมไม่กินไม่ใช้เหรอครับ พ่อ แม่ พี่น้อง ลูกเมียผม ตัวผม แล้วผมสร้างบ้านให้พ่อไม่ได้หลังจะพัน บ้านพ่อล้านสามนะครับที่ผมสร้างให้ กว่าจะเก็บเงินได้ คือทำบ้านก่อนชกครั้งนี้แล้วค่อยเอาเงินไปให้ สร้อยที่ได้จากการชกมวย ที่ได้คล้องคอมา ได้มาผมก็ต้องแบ่งคนละครึ่งกับหัวหน้าค่าย ทุกอย่างต้องแบ่งครึ่งหมด ผมเอาความจริงมาพูดครับ (รู้สึกว่าไม่ยุติธรรม) ทำไงได้ก็มาแบบนี้แล้ว ถ้าเราพูดไปเขาก็ไม่ให้เราชก ก็แบบบัวขาวที่ทะเลาะกับหัวหน้าค่าย แบบนั้นแหละครับ”

เผยเนื้อหาในดีวีดี เป็นเรื่องราวชีวิตของตน เคยเร่ขายได้มากสุดถึงคืนละสองหมื่น บอกหาเงินมาสร้างบ้านไม่อยากให้ใครดูถูก
“เนื้อหาก็สอนคนด้วย ผมไปเดินขาย DVD ผมได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็อยู่ในแผ่น บอกเขาด้วยว่าผมได้ขนาดนี้แล้วจะให้ผมรวยยังไงล่ะ นั่นคือเนื้อเรื่องใน DVD ประวัติชีวิตผมด้วย ผมขอบวชให้พ่อแม่ผมก่อนครับ ทำไมผมจะฆ่าตัวตาย ให้ดูละครชีวิตผมแล้วจะเข้าใจ”

“ก็ขายตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึงตี 2 ครับ ก็อาศัยนอนกลางวันเอา เราไปตามร้านอาหารเรา พวกนั่งทานข้าวอยู่ก็มีถือป้ายไปให้เขาดู อ่านดูก่อนแล้วค่อยตัดสินใจครับ เมื่อก่อนไปคนเดียว แต่ทุกวันนี้มีลูกน้องไปด้วยครับ ก็เป็นตามในละครครับ ในละครจะเป็นประวัติชีวิตผม แต่ว่าเอาคนอื่นแสดงแทนครับ หลวงพ่อวัดธรรมกายท่านสร้างให้ผม มี 2 แผ่น หนึ่งคือแฟนมวยที่เคยดูผมชกมวยก็ช่วยกันอุดหนุนแล้วก็ให้ทิปก็มีครับ”

“ตอนนี้มีครอบครัว ดูแลครอบครัว ลูก แล้วก็ได้เงินมาสร้างบ้านไม่ให้เขาดูถูกผม เพราะว่าคนเคยดูถูกผมมาเยอะแล้วครับ เคยขายได้มากสุดได้คืนละหมื่นสอง คือแฟนมวยที่เคยเชียร์ผม เขาให้ทิปผม เมื่อก่อนไปขายคนเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไป 2 คน เอาป้ายขึ้นแท็กซี่ได้ครับ ถ้าแท็กซี่เห็นว่าเอาป้ายขึ้นได้เขาก็ยอม ส่วนที่ไปขายที่ร้านอาหาร ต้องขออนุญาตเขาก่อน เราต้องมีสัมมาคารวะ”


ตามลิงค์....

http://www.youtube.com/watch?v=8ZYn-JrTzCU
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : คนดังนั่งเคลียร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,344 ครั้ง
โพสท์โดย: สาวลาดพร้าว , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ใครดูเรื่องนี้แล้วร้องไห้บ้าง น้ำตาแชมป์โลก ชีวิตตกอับ! เร่ขายดีวีดี
30 VOTES (5/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook