หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ความแตกหักระหว่างมิตรภาพจะจบลง กุหลาบเล่นไฟ คืนนี้!!

โพสท์โดย
“เซฟฟานี่” หมดพลัง “โบ” เสียงหาย
เล่นจริง...เสียวจริงฉาก “ดาว” ร่วงจากตึกสูง

ถือเป็นฉากสำคัญของละครคุณภาพเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สีเลยทีเดียว สำหรับฉากที่ “มิ้นท์” ผลัก “ดาว” ตกจากตึกและเสียชีวิต เป็นฉากไคลแม็กซ์ของเรื่อง เป็นจุดแตกหักระหว่างเพื่อนรัก “อ้อม-ดาว-มิ้นท์”

เป็นฉากที่เดินเรื่องในวันแต่งงานของดาว (โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) กับตรัยตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) คุณหญิงแม่ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ของตรัยมาด่าให้ดาวยกเลิกงานแต่ง อ้อม (นาว-ทิสานาฎ ศรศึก) เข้าขวางแต่ดาวกลับคลานจากรถเข็นก้มกราบเท้าขอร้องแต่คุณหญิงไม่ยอม แม่ดาว (ปู-นาตยา) เข้ามาไล่คุณหญิงกลับไป มาร์ท (ธีร์) โทรบอกอ้อม มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) หนีออกจากบ้าน อ้อมไปตามมิ้นท์ดาวขอให้อ้อมพาไปด้วย มิ้นท์ขอ ตรัย จาก ดาว ดาวสุดทนระเบิดอารมณ์ใส่มิ้นท์ที่เป็นต้นเหตุให้เธอต้องพิการ ดาวกับมิ้นท์ทะเลาะกันอย่างหนัก มิ้นท์ผลักอ้อมที่เข้ามาห้ามจนเกือบจะตกตึก ดาวรีบเข้าไปห้าม ด้วยอารมณ์โมโหมิ้นท์ผลักรถเข็นดาว ทำให้รถเข็นของดาวพุ่งไปยังขอบตึกทำให้ร่างของดาวร่วงจากตึกสูง มิ้นท์คว้าไว้ได้แต่สร้อยของดาวที่ตรัยซื้อให้

เป็นฉากต่อเนื่องที่บทหนักสุดอยู่ที่สาวโบ ซีนแรกถ่ายทำกันที่บ้านย่านพุทธมณฑล ซีนนี้อารมณ์หนักอยู่ที่โบกับเดือนเต็ม ที่ตามบทฟาดฟันอารมณ์โกรธและโมโหด่าโบเต็มที่ และโบก็ยอมทุกอย่างแม่กระทั้งคลานลงจากรถเข็นไปกราบเท้าขอให้อนุญาตแต่งงานกับพระเอก แต่ก็ยังโดนด่าซ้ำ จบซีนที่คุณแม่ดาวมาไล่คุณหญิงออกไป เป็นซีนที่แต่ละคนอยู่ในชุดสวยงามพร้อมไปงานแต่งงาน โบอยู่ในชุดไทยเจ้าสาวสวย ส่วนคุณหญิงแม่แต่งดำไว้ทุกข์มาเลย ในฉากแต่ละตัวละครฟาดฟันอารมณ์ใส่กันแบบสุดๆ และนักแสดงทุกคนที่ร่วมฉากก็ใส่อารมณ์ตัวละครตัวเองกันเต็มที่ ทำเอาเครียดกับการทำอารมณ์กันไปตลอดการถ่ายทำ เล่นกันหลายรอบ แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยดี และต่อเนื่องมาถ่ายทำอีกวัน กับฉากทะเลาะของสามเพื่อนที่ตามมาเจอกันบนตึกร้างที่ทีมงานเซ็ทสถานที่ถ่ายทำ ตึกร้างวิวสวย ย่านราษฎร์บูรณะ นักแสดงสามนางเอกสาว “เซฟฟานี่-โบ-นาว” เข้าฉากนี้กันพร้อมหน้า ต่างคนต่างซักซ้อมคิวของตัวเองและบิ้วท์อารมณ์กันตั้งแต่เริ่มซ้อม นาวกับโบเข้ามากอดและบีบมือสาวเซฟ เพื่อบิ้วท์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน พอผู้กำกับฯ สั่ง 5 4 3 2 ทุกคนก็เล่นได้สมจริงตามบทบาท อ้อมเข็นรถโบมาห้ามมิ้นท์ไม่ให้กระโดดตึกฆ่าตัวตาย มิ้นเลยต่อรองขอให้ดาวคืนตรัยให้กับเธอ ดาวไม่ยอมและยังต่อว่ามิ้นท์ที่ทำเธอพิการเลยทะเลาะกันจนมิ้นผลักรถเข็นดาวไหลไปขอบตึก ซึ่งทีมงานตั้งแถวเป็นกำแพงป้องกันไว้อย่างปลอดภัย แต่เป็นซีนที่บทยาวมาก อารมณ์ก็ระเบิดกันแบบสุดๆ กว่าจะผ่านได้ก็เล่นเอาหมดไปครึ่งวัน และยังต้องไปถ่ายทำเทคนิคภาพตอนตกตึกอีกโดยให้โบใส่สลิงและโหนนั่งร้านเพื่อให้ช่างภาพเก็บสีหน้าแววตาและอารมณ์ตอนตกตึก หมดไปอีกครึ่งวัน และยังต้องย้ายมาถ่ายทำกันด้านล่างตอนที่ตกมาถึงพื้น ปริเทพ (อานัส) เข้ามาเห็นพอดี ตรัยตามมาเจอและอ้อมวิ่งลงมาร้องไห้กับศพดาว หมดวันทีเดียวกับฉากดาวตกตึกตาย และสาวที่รับบทหนักทางอารมณ์ของฉากนี้ก็ตกอยู่ที่ “โบ” และ “เซฟ” ที่ขอเป็นตัวแทนพูดถึงฉากใหญ่ฉากนี้ว่า

เซฟ : “ฉากตกตึก เป็นซีนที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา เป็นซีนเดียวแต่ใช้เวลาหลายชั่วโมง ในเรื่องเหมือนเราต้องผลักดาวออกไป เพราะกำลังทะเลาะกับอ้อมอยู่ แต่เผอิญออกแรงเยอะหน่อย คือมันหมดความอดทนแล้ว ต้องการพระเอกมาก รักพระเอกมาก เล่นยากมาก ไหนจะต้องจำบทให้ได้ บทยาวมาก 3-4 หน้ากระดาษ อารมณ์ก็ต้องมา ต้องตะโกน ต้องตบ ต้องผลัก ถ่ายฉากนี้เหนื่อยมาก มีทั้งเครียด ร้องไห้ ตะโกน กรี๊ด ใช้พลังเยอะมาก ถ่ายเสร็จเหนื่อย ปวดหัวเลยค่ะ”

โบ : “ฉากนี้เป็นฉากที่เพื่อนทะเลาะกันค่ะ ก็เลยตกตึก จริงๆ ตัวมิ้นท์ไม่ได้ตั้งใจ มันเป็นอุบัติเหตุ ก่อนไปถ่ายก็อ่านบทให้ดี พอไปถึงหน้าเซ็ทผู้กำกับฯ พี่หนึ่งจะคอยบอกว่าอารมณ์จะเป็นประมาณไหน แรงได้แค่ไหน ถ่ายกันหลายครั้งหลายมุม ถ่ายตอนเซฟต้องผลักโบ ถ่ายมุมกระชากสร้อย ถ่ายตอนที่ร่วงจากตึก ขึ้นไปถ่ายกันที่ชั้นสี่ แอบกลัวเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วกลัวความสูง กลัวความไม่ปลอดภัย รถวีลแชร์มันก็ไหลไปเรื่อยๆ ในเรื่องเราเดินไม่ได้อีก ต้องนั่งอยู่แต่ในรถก็กลัว แอบเสียวเหมือนกัน แต่ทีมงานเซฟอย่างดีเลยค่ะ โบต้องใส่สลิงเวลาที่ร่วงจากตึกต้องบังคับตัวเองให้เอนลงไป ก็ยากตรงนี้ แล้วก็ต้องกรี๊ด...กรี๊ดยาวมาก ถ่ายหลายเทค สรุปคือเย็นนั้นเสียงหมด เพราะกรี๊ดหลายรอบมาก (หัวเราะ) แต่ก็ถือว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ถึงฝนจะตกแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรค่ะ”

ติดตามชมฉากใหญ่ฉากนี้ได้ในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” คืนวันจันทร์ที 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กุหลาบเล่นไฟ, ละครช่อง 7, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,207 ครั้ง
โพสท์โดย: ilovepatchrapa , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ความแตกหักระหว่างมิตรภาพจะจบลง กุหลาบเล่นไฟ คืนนี้!!
120 VOTES (4.3/5 จาก 28 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook