หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก๋ เลเดอเรอร์ ขยายความหาว่ารวย!!! เพราะขาย หอย....

โพสท์โดย
เก๋เจ้าของค่าย Lederer Entertainment
หลังจากปล่อย MV สุดฉาวอย่าง ติดเรท ที่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในฐานะ ศิลปิน จึงทำให้ เก๋ เลเดอเรอร์ ดังชั่วข้ามคืน ด้วยยอดวิวทะลุ 500,000 ภายในไม่กี่ชั่วโมง จนทำให้หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ทุกสำนัก ทุกสื่อออนไลน์ลงข่าวกันสะพัด เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นข่าวดังที่สุดในประเทศไปแล้ว หรือชนิดที่เรียกว่าเป็น ทอค อ็อฟ เดอะทาวน์ ทั้งประเทศ และมีฐานแฟนคลับจากทั่วโลกเกิดขึ้น จึงนำด้วยการขุดขุยของบรรดาผู้ไม่ประสงค์ดี จนเกิดเป็นความเข้าผิดอย่างรุนแรงของบรรดาแฟนนางงามทั่วประเทศไทย เลยกลายเป็นข่าวซ้อนข่าวเพราะเอ็มวี ติดเรท ที่ เก๋ ร่วม ฟิชลิ่ง กับค่ายของเธอเอง (Lederer Entertainment) ตอนนี้เรียกได้ว่า เก๋ เลเดอเรอร์ ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว เราได้ทำการสัมภาษณ์เธอ เธอได้บอกเพียงสั้นๆว่า

"เอาเป็นว่า เก๋ จะไม่แก้ตัว เพราะเก๋รู้ตัวเองดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ เก๋มีวันนี้จากการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวของเก๋ และ น้องชาย
(เอิร์ก เลเดอเรอร์) เพียงเท่านั่น เก๋ไม่สามารถบังคับความคิดของใครได้ เรารู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่ก็พอคะ"

ขยายความหาว่ารวย!!! เพราะขาย หอย....
จะว่าบินไปขายนอกประเทศก็ไม่เคย
เพราะอยู่เมืองไทยตลอด
แถมใครที่เคยซื้อบริการเก๋ออกมาแฉได้เลยคะ ขอท้าคนทั้งโลกเลยนะคะ
หากใครขุดเรื่องการขายตัวจนร่ำรวยมาได้พร้อมหลักฐาน ย้ำ!! ใครก็ได้แม้แต่คนในวงการนางงามที่เคยร่วมงานกับเก๋ เพื่อน รวมไปถึงพี่เลี้ยงต่างๆ ทุกคน อาเสี่ย อาเฮีย จะรุ่นไหนก็ตาม ถ้าเกิดมีหลักฐานที่สามารถยืนยัน เป็นภาพหลุดภาพเบลอที่แสดงว่าเป็นเก๋ ขอให้เอาออกมา หากชัดเจนว่าใช่โดยคนทั้งประเทศยืนยันร่วมกัน เก๋จะแถมเงินให้อีก 5 ล้านบาท (เงินสด) ทันที
Credit: http://www.youtube.com/watch?v=MlmfdC9Lxfg
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : http://www.youtube.com/watch?v=MlmfdC9Lxfg
มีผู้เข้าชมแล้ว 45,973 ครั้ง
โพสท์โดย: kidyai , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก๋ เลเดอเรอร์ ขยายความหาว่ารวย!!! เพราะขาย หอย....
33 VOTES (2.4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์