หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชาวเน็ตเพลีย! แคสติ้งนักแสดงละคร นางทาส 2015

โพสท์โดย
เพียงแค่ทาง ทีวีซีน ได้เผยชื่อตัวละครออกมา ทางชาวเน็ตแฟนละครก็มีกระแสตอบรับในเรื่องนี้ แสดงความคิดเห็นถึงการแคสติ้งตัวละคร ที่ดูจะไม่เข้าตาคนดูสักเท่าไร ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วน...

"คุณหญิงแย้ม-วุ้นเส้น ถามจริงๆคือมันเหมาะตรงไหน บุคลิกวุ้นเส้นนี่เปรี้ยวปรู๊ดปร๊าดขนาดนี้นี่นะ เอามาเล่นบทนี้ และจากที่ดูเวอร์ชั่นเก่าๆ บอกตรงๆว่า วุ้นเส้นไม่เหมาะนะ บทเย็น-แยม มทิรา แยม อายุไม่ถึง 20 แต่ต้องมาเล่นเป็นแม่คนนี่นะ ถึงลุคแยมดูโต แต่ไม่ควรได้บทนี้ป่ะ ด้วยวัยแยม ไม่น่าได้บทไกลตัวแบบนี้ จะให้โอกาสเด็ก ดูความเหมาะสมด้วย"

"เราว่าคงตั้งใจจะดันแยมเต็มที่ค่ะ บทคุณสาลี่ ถ้าเทียบกับอีเย็น บทคุณสาลี่ก็คือนางร้ายธรรมดานี่เอง ไม่ค่อยสมกับนางเอกเบอร์ต้นๆ อย่างพลอยเลย ถ้าอีเย็นเป็น แอฟ หรือ เชอรี่ มันค่อยสมน้ำสมเนื้อที่จะเอาพลอยมาเป็นสาลี่ อีกอย่าง แยม ไม่เหมาะสมกับบทอีเย็น คงไม่ต้องพิมพ์มากนะว่าเพราะอะไร ถ้าอยากดันแยมจริง น่าจะจับไปลงเรื่องอื่นมากกว่า"

"OMG นี่เราต้องมานั่งดูอีเย็นพูดไทยสำเนียงฝรั่งกันใช่ไหม? ทีวีซีนคงคิดดีแล้ว ต้อนรับ AEC แน่เลย"

"การที่บอกว่า ลุคส์เปรี้ยว มันไม่ใช่บทนี้ ตกลง คุณจะให้นักแสดงเขาแสดงเป็นตัวเองเหรอคะ ต้องตามลุคส์ในชีวิตจริงเขาเท่านั้นเหรอ อย่างนี้จะเป็นนักแสดงทำไม เล่นเป็นตัวเองทุกเรื่อง ลองดูก่อนแล้วค่อยติ ไม่ดีกว่าเหรอ ยังไม่ทันได้ดูกันเลย"...เป็นต้น



ยังไงก็สุดแล้วแต่ทีมงานผู้สร้าง ที่เลือกแล้วว่า "นางทาส 2015" จะต้องเป็นพวกเขาเหล่านี้ แฟนละครต้องรอติดตามดูแล้วล่ะ ว่าละครลูกทาสของทางช่อง 3 จะออกมาแบบไหน!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,167 ครั้ง
โพสท์โดย: นาธาร โอ้โห่ , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชาวเน็ตเพลีย! แคสติ้งนักแสดงละคร นางทาส 2015
26 VOTES (4.3/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook