หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘โจ นูโว’ ด่ากราดแฟนคลับ แค่ถามถึง ‘ก้อง-สหรัถ’

โพสท์โดย
กลายเป็นที่วิจารณ์ถึง นักร้อง ‘โจ’ จิรายุส วรรธhttp://www.khaosod.co.th/online/2014/12/14179300891417930303l.jpgนะสิน หรือ โจ นูโว ออกมาด่าเเฟนคลับในอินสตาเเกรม ซึ่งหนึ่งในข้อความที่ชาวเน็ตเห็นว่ารุนแรงมากคือ แฟนคลับควรจะต้องไปเรียนวิชา “ผู้ดีเล่น social” กันบ้าง หรือไม่ก็ทานยาระงับ “คัน” ซะหน่อย ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งไป

เพียงเพราะแฟนคลับเหล่านั้น เข้ามาคอมเม้นต์ถามถึง ก้อง สหรัถ ภายในอิสตาแกรมของ โจ หลังจากที่เขาลงภาพขณะที่ จอห์น รัตนเวโรจน์ และ ก้อง สหรัถ กำลังเล่นดนตรีด้วยกัน

แม้ว่าแฟนคลับรายนั้นจะเข้ามาขอโทษและชี้แจงว่า เธอรัก โจ จิรายุส เหมือนกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวงนูโว แต่สาเหตุที่ถามถึง ก้อง เป็นเพราะไม่เห็นอยู่ในภาพเท่านั้น แต่ไม่ได้ทำให้ โจ จิรายุส รู้สึกดีขึ้นมาแม้แต่น้อย และยังออกมาโพสต์ข้อความด่าแฟนคลับอีกชุดใหญ่


ที่มามติชนออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,972 ครั้ง
โพสท์โดย: เมรีขี้เมา , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘โจ นูโว’ ด่ากราดแฟนคลับ แค่ถามถึง ‘ก้อง-สหรัถ’
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook