หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด @ CANDY Magazine no.119 December 2014

โพสท์โดย l2oom
ทีนเอ็มไทยมีบทสัมภาษณ์การถ่ายทำแฟชั่นเริ่ดๆ จากนิตยสารแคนดี้มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ กับน้องแพท แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นางเอกสาวลูกครึ่งอังกฤษที่เคยมาถ่ายแฟชั่นกับเราแคนดี้ปีที่แล้ว กลับมาคราวนี้เธอโตขึ้น และพัฒนาการแสดงมากขึ้น จนไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม ‘มาลีเริงระบำ’ จึงเป็นละครยอดฮิตที่ดูแล้วฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง งั้นอย่ารอช้าไปติดตามอัพเดทผลงานล่าสุดและชีวิตส่วนตัวของน้องแพทกันว่าแพลนปลายปีเธอจะไปฉลองปีใหม่ที่ไหนน้า…อยากรู้ต้องห้ามพลาดนะคะ!!

เริ่มจากอัพเดทงานละครกันก่อนเนอะ :
ผลงานหรอคะ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละคร 2 เรื่องค่ะ ลมซ่อนรักกับบ่วงอธิฏฐาน น่าจะได้ดูประมาณมกราคมกับกลางๆ ปีหน้าค่ะ

พูดถึงบทบาท ‘หนูมาลี’ ในละครเรื่องมาลีเริงระบำ :
เป็นสาวแก่นๆ เด็กบ้านนอกคนนึงที่มีความฝันว่าจะมาเจอพ่อ เพราะพ่อทำงานอยู่กรุงเทพฯ แล้วก็อยากจะมาประกวดร้องเพลง ก็เป็นเด็กซื่อๆ คนนึง คาแรคเตอร์น่ารักค่ะ ในเรื่องไม่ใช่แค่ร้องเพลง ต้องเต้นด้วย จริงๆ หนูจะชอบร้องเวลาอาบน้ำแต่จะไม่ชอบร้องให้คนอื่นฟัง พอเล่นเรื่องนี้ก็มีไปเรียนเพิ่มค่ะ ทั้งร้อง ทั้งเต้น พี่ไก่ก็ให้ไปเรียนที่ออฟฟิศเลย คนดูจะได้เชื่อว่าเราเป็นจริงๆ

เม้าท์พี่สนให้ฟังนิสนึง :
อืม…ยังไงดี เม้าท์เยอะแล้วอ่ะ พี่สนเป็นคนที่…คือเค้าดูนิ่งๆ ดูแบบโรบอทหน่อย แต่จริงๆ เค้าไม่เลย ขี้เล่น น่ารัก พัฒนาการแสดงเยอะ คือเรื่องก่อนจากแค้นเสน่หาก็มีคนชมพี่เค้าเยอะ ว่าพี่เค้าเล่นดีขึ้น ในมาลีฯ ก็ดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่แข็ง

รู้สึกยังไงที่มีแฟนคลับจับคู่จิ้น :
ก็ดีค่ะ ดีที่คนอินกับละคร แล้วก็อยากติดตามผลงานของเราทั้ง 2 คนต่อไป

‘ลมซ่อนรัก’ เป็นอย่างไรบ้าง เห็นว่าเลื่อนออนแอร์ละครออกไป :
เรื่องนี้หนูเล่นคู่กับพี่ณเดชแล้วก็พี่แต้ว คือพี่ณเดชเล่นเป็นฝาแฝด คู่นึงกับพี่แต้ว คู่นึงกับหนู ส่วนเหตุที่เลื่อนออกไปเพราะถ่ายทำไม่ทัน บางทีเราต้องรอโลเคชั่นแล้วยิ่งละครของเราสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ทั้งนั้น เช่นทุ่งไร่ทานตะวัน ก็ต้องรอ แต่ก็ได้เที่ยวเยอะค่ะ ทั้งเหนือทั้งใต้ ไปหมดเลย

ช่วงแรกๆ โดนแอนตี้แฟนเพราะเล่นคู่กับหนุ่ม ณเดช :
ค่ะ ตอนแรกๆ ก็มีคนที่เค้าไม่เห็นด้วย หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แล้วก็มีกระแสเหมือนกับว่า ยังไม่ค่อยยอมรับเรา แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากค่ะ เพราะว่าหนูเองก็มีละคร ‘มาลีเริงะบำ’ ด้วย

การเรียนตอนนี้ :
หนูเรียนปี 1 ที่นิเทศฯ อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์ค่ะ

ทำไมถึงเลือกคณะนิเทศฯ :
จริงๆ หนูติดจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ แล้วก็มหิดล แต่ที่จุฬาฯ สะดวกต่อการเดินทาง นี่เป็นเหตุผลเดียวเลยที่เลือกจุฬา แล้วที่หนูเลือกนิเทศฯ เพราะหนูคิดว่าหนูชอบทำกิจกรรม คณะนิเทศฯ หนูคอมเพลนไว้เลยค่ะว่าแต่ละวิชามันมีอะไรบ้าง แล้วหนูรู้สึกว่านิเทศฯ มันมีหลากหลาย แล้วพี่ๆ ที่นี่ก็ดูแลดีมาก พี่มิ้ว แคนดี้มาเฟียเป็นป้ารหัสของหนูด้วยค่ะ

เคยมีความรักแนวแคนดี้ :
อืม…มันไม่เชิงความรักค่ะ มีปลื้มรุ่นพี่สมัยก่อนตอนเด็กๆ ก็เหมือนการที่เราปลื้มใครสักคน ยิ่งป็นครั้งแรกที่เรารู้สึกชอบใครสักคนเราก็แบบ เห็นคนนั้นดี คนนั้นหล่อ ทั้งที่คนรอบข้างอาจจะไม่เป็นด้วย

ตัวจริงเป็นคนแบบไหน :
เหมือนหนูเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูดจา แต่นี่จะเป็นกับคนที่ไม่สนิทเฉยๆ ถ้าสนิทหรือคุ้นเคยก็จะพูดมากหน่อย ก็จะขี้เล่น

ถ่ายแฟชั่นชุดเดรสยีนส์ :
ชุดที่ใส่วันนี้ไม่ทำให้หนูรู้สึกอึดอัดเลย จริงๆ มันใส่สบายมากทั้งที่วันนี้อากาศค่อนข้างร้อนแล้วก็แห้งมาก แต่หนูว่ามันเท่เลยล่ะค่ะ แค่เราเปลี่ยนสีปาก เปลี่ยนการทำผม เราก็ได้ลุคที่แตกต่างกันออกไป ปกติหนูไม่ได้ใส่แบบนี้เลย ไม่ได้มีโอกาศใส่ชุดยีนส์เท่าไหร่ แต่ชอบชุดเอี๊ยมที่ใส่อยู่ตัวนี้มากๆ น่ารัก ใส่สบาย

คริสต์มาสนี้มีแพลนไปเที่ยวกับครอบครัว :
ของขวัญคริสต์มาสก็คือ ไปเที่ยวเมาดิฟค่ะ

ฝากผลงาน :
ค่ะ ก็อยากจะฝากผลงานละครนะคะ ลมซ่อนรักกับบ่วงอธิฏฐาน คาแรคเตอร์ 2 เรื่องนี้ก็ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็จะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครที่หนูได้เล่น จากเด็กๆ มาก มาเป็นผู้ใหญ่ ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ แล้วตามวัยของหนู แล้วก็น่าจะเป็นอีก 2 เรื่องที่สนุกไม่แพ้กัน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยค่ะ
Credit: teen.mthai.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,318 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด @ CANDY Magazine no.119 December 2014
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Yang Yang @ SIZE Magazine March 2016 ใหม่-ดาวิกาโฮร์เน่ @ GRAZIA vol.6 no.67 April 2015 เวียร์ ศุกลวัฒน์ @ OOPS! vol.10 no.240 October 2014 Naomi Campbell @ Vogue Italia February 2013ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom