หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ซีรีส์ Da Vinci’s Demons

โพสท์โดย กั้ง กะรัต
Da Vinci’s Demons อัจฉริยะสะท้านโลก ปี1 ซีรี่ย์ที่ถูกดัดแปลงจากชีวประวัติของลีโอนาร์โด ดา วินชี่ (Leonardo da Vinci) ในโลกที่ความคิดและความเชื่อที่ถูกควบคุม ผู้ชายคนหนึ่งที่ต่อสู้เพื่อปลอดปล่อยความรู้ให้เป็นอิสระ ความลับของประวัติศาสตร์ โดยจะนำเสนอในสิ่งที่ไม่เคยมีใครพูดถึงมาก่อน เรื่องราวของลีโอนาร์โด ดา วินชี่ ซึ่งเป็นคนเคร่งศาสนา แต่นอกเหนือจากการเป็นศิลปินชั้นเลิศแล้ว เขายังเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ เป็นนักประดิษฐ์ผู้คิดค้นเทคโนโลยีซึ่งก้าวล้ำไปสู่อนาคต ซึ่งผลงานการประดิษฐ์คิดค้นบางสิ่งของเขากลับดูเหมือนว่ามันขัดต่อหลักความเชื่อทางศาสนาคริสต์ในสมัยนั้นเป็นอย่างมาก พบกับการเจาะลึกเข้าสู่เบื้องหลังจิตใจของนักวิทยาศาสตร์ผู้เคร่งศาสนาผู้นี้ และการนำเสนอประวัติชีวิตของ ลีโอนาร์โด ดา วินชี่ ตั้งแต่วัยหนุ่ม ในแง่มุมที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ใน Da Vinci’s Demons
Credit: Mono29TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ซีรี่ส์, Da Vinci’s Demons
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,887 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ซีรีส์ Da Vinci’s Demons
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

มาเชียร์นักกีฬาไทยให้ได้เหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 28 กัน !!! มนัส บุญจำนงค์ ลดน้ำหนักสู้ "ศึกดวลกำปั้น ไต่บัลลังก์โลก" บัวขาว ฟิตร่างกายเพื่อชัยชนะ "TOPKING WORLD SERIES" MONOFresh 91.5 เปิดตัวดีเจใหม่!!ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต