หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ปลาหลงฟ้า" โกยเรตติ้งความฮาถูกใจเเฟนๆ คู่จิ้น "นิว & เชียร์"

โพสท์โดย
กลายเป็นคู่จิ้นคู่ฮาคู่ใหม่ไปแล้ว สำหรับ “นิว–วงศกร” และ “เชียร์–ฑิฆัมพร” ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ปลาหลงฟ้า” ละครใหม่ทางช่อง 7 ที่ลงจอทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ โดยโกยเรตติ้งเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละคร เพราะได้ลุ้นรักปนความฮา

ล่าสุด เสาร์อาทิตย์นี้ เป็นตอนที่แฟนๆจะได้เห็น น่านฟ้า (นิว) และ มัศยา (เชียร์) วิ่งหนีกระเจิง จากการควงมีดไล่ฟันของ “ป้ามะลิ” เจ้าของสูตรข้าวเกรียบอร่อยที่สุดในสามโลก ซึ่งทั้งคู่ตามตื๊อเพื่อขอสูตรเคล็ดลับการทำ หวังจะนำมาช่วยกอบกู้บริษัทข้าวเกรียบมีโชค ของน่านฟ้าให้อยู่รอดได้ งานนี้ นิว แอบปาดเหงื่อซิกๆเลย เพราะมีดที่ปาเฉียดเกือบโดนใบหน้าหล่อๆ หลาย รอบ ขณะที่ เชียร์ หลบอยู่หลังประตูลูกเดียว นอกจากบทโหดมันฮาแล้ว แฟนละครยังได้อินกับฉากหวานแบบปอนๆ ที่คู่พระนางต้องนั่งตากฝนกระแซะกันจนตัวเปียกปอน เพื่อตื๊อให้ “ป้ามะลิ” ใจอ่อน ทั้งขำทั้งซึ้ง มีครบรสในละคร เรื่องเดียว.
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ละครช่อง 7, ช่อง 7, ปลาหลงฟ้า
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,494 ครั้ง
โพสท์โดย: Superstar Award , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ปลาหลงฟ้า" โกยเรตติ้งความฮาถูกใจเเฟนๆ คู่จิ้น "นิว & เชียร์"
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
 
Voted By: คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม