หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หม่าหย่งเจิน นักชกจากซานตง

โพสท์โดย กั้ง กะรัต
หม่าหย่งเจิน นักชกจากซานตง ช่วงยุคล่าอาณานิคมของชาวต่างชาติ มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองแห่งแสงสีในยามราตรีกลับกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนที่เต็มไปด้วยธุรกิจสิ่งผิดกฎหมาย อยู่มาวันหนึ่งได้มีเหตุการณ์ลอบวางระเบิดในงานเลี้ยงฉลองต้อนรับกงสุลฝรั่งเศส กลุ่มผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าอยู่เบื้องหลังในคดีลอบวางระเบิดก็คือ ตระกูลเซีย และ ตระกูลไป๋ สองตระกูลผู้มีอิทธิพลในมหานครเซี่ยงไฮ้ หลังจากเหตุการณ์ลอบวางระเบิด เถ้าแก่ไป๋ ได้เดินทางไปที่มณฑลซานตง เขาได้มีเหตุหมางใจกับเด็กหนุ่มผู้ดูแลคอกม้าที่มีนามว่า หม่าหย่งเจิน เถ้าแก่ไป๋จึงสั่งการให้ลูกสมุนเผาคอกม้าที่หม่าหย่งเจินดูแลจนวอดวาย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ซีรีส์, ซีรีส์ต่างประเทศ, ซีรีส์จีน, หม่าหย่งเจิน, นักชกจากซานตง
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,216 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หม่าหย่งเจิน นักชกจากซานตง
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: กั้ง กะรัต
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

สวยใสเกินห้ามใจ "ถุงแป้ง ภัทรวดี" หรือ "วิไลกัลยา" นเรศวรเดอะซีรีส์ ส่องความน่ารัก "เบนซ์ ณัฐธิดา" ลูกสาวชาคริต กัน รัชชานนท์ ใน "ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร" ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก น่ารักมากในหนัง "2538 อัลเทอร์มาจีบ"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต