หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชัย ร่มย์รื่น พระเอกออสซี่ สุดฮอต

โพสท์โดย

เก้งกวางกรี๊ด!!! เงือกหนุ่ม โผล่ไทย

ชัย ร่มย์รื่น พระเอกออสซี่ สุดฮอต

             เคยโด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียลเมื่อปีที่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากประเทศออสเตรเลีย ที่ชาวเกย์เก้งกวางบ้านเราแชร์กันให้ว่อนเน็ต กับเงือกหนุ่มหล่อล่ำน่าเขมือบ ในซีรี่ส์ฝรั่งที่โด่งดังในหลายๆ ประเทศอย่าง Mako Mermaids งานนี้สืบสาวราวเรื่องกันภายหลัง เช็คข้อมูลไปๆ มาๆ ว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร มาจากไหน จนได้ข้อมูลที่น่าตื่นเต้นเร้าใจกลับมาว่า พระเอกหนุ่มนายนี้มีนามว่า สุรชัย ร่มย์รื่น หรือมีนิคเนมเล่นๆ ว่า ชัย เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ที่เกิดในเกาะสมุย และย้ายไปอยู่ออสเตรเลียตอนอายุ 7 ขวบ

            พอหนุ่มชัยเริ่มโตเป็นหนุ่ม ก็มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในวงการบันเทิงของประเทศออสเตรเลีย จนเวลานี้หนุ่มชัยกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่โด่งดังมากๆ ในประเทศออสเตรเลีย แถมยังใช้ชื่อจริง นามสกุลจริง แบบไทยๆ อีกด้วย และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หนุ่มชัยได้เดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อมาเยี่ยมครอบครัวที่เกาะสมุย และเรียนภาษาไทยโดยตรงแบบจริงๆ จังๆ เพื่อเป็นโอกาสในการรับงานในวงการบันเทิงไทยอีกด้วย แม้ว่าตอนนี้หนุ่มชัยจะบินกลับออสเตรเลียไปแล้ว เพื่อไปถ่ายทำซีรี่ส์ mako mermaids season 3 แต่ไม่เกินปลายปีนี้หนุ่มชัยจะบินกลับมาเมืองไทยอย่างแน่นอน ไม่แน่เร็วๆ นี้ เราอาจจะได้เห็นหนุ่มชัย มีผลงานละครไทย หนังไทย ให้ได้ชมกัน

ขอบคุณภาพประกอบจากนิตยสาร Seventeen

Credit: ขอบคุณภาพประกอบจากนิตยสาร Seventeen
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,267 ครั้ง
โพสท์โดย: popangel , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชัย ร่มย์รื่น พระเอกออสซี่ สุดฮอต
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: Bluecat
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook