หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เมญ่า นนธวรรณ @ MiX Magazine no.100 March 2015

โพสท์โดย l2oom
Meaya Nonthawan Thongleng

เมื่อปลายปีที่แล้วเชื่อว่า หลายต่อหลายคนส่งแรงใจไปเชียร์ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 ที่บินลัดฟ้าไปประกวดมิสเวิลด์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และด้วยความสวยตามแบบฉบับอินเตอร์ ความน่ารักเป็นกันเอง แถมเพียบพร้อมด้วยความสามารถ ทำให้เธอชนะใจคนทั้งโลก ด้วยการคว้าตำแหน่ง People’s Choice Awards หรือสาวงามที่มีคนโหวตให้มากที่สุดมาครอง และในฉบับเดือนมีนาคม MiX MAGAZINE เดินทางมาครบ 100 ฉบับ เราจึงขอโหวตให้เมญ่า มาโชว์ลีลานางแบบ ผสานด้วยอารมณ์ความเซ็กซี่ของผู้หญิงผ่านแฟชั่นเซ็ทนี้ แน่นอนเธอไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ ครับ

MiX MAGAZINE ฉบับนี้ถือได้ว่าเป็นการเฉลิมฉลอง คุณรู้สึกอย่างไรบ้างกับการได้รับคัดเลือกให้มาขึ้นปกในฉบับครบรอบ 100 เล่ม 
ดีใจมากค่ะที่ MiX MAGAZINE ให้เกียรติเมญ่ามาขึ้นปก และก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ MiX MAGAZINE ด้วย ที่เดินทางมาครบ 100 เล่มแล้วและที่สำคัญการถ่ายแบบครั้งนี้ถือเป็นการทำงานแนวใหม่ของเมญ่า ค่อนข้างท้าทาย เรียกว่าเป็นงานถ่ายแบบครั้งแรกหลังจากที่เมญ่ากลับจากการประกวดมิสเวิลด์ถือเป็นการลับฝีมือการเป็นนางแบบอีกครั้งของเมญ่าด้วย บรรยากาศในวันนี้เลยดูเหมือนเป็นการเฉลิมฉลอง เหมือนได้รับตำแหน่งอีกครั้งก็ว่าได้ค่ะ (ยิ้ม)

ถือว่าเป็นการถ่ายแบบครั้งแรกหลังจากได้รับตำแหน่งจากเวทีมิสเวิลด์ ปี 2014 คุณมี
การเตรียมตัวอย่างไรบ้างเมญ่าติดตามผลงานของ MiX MAGAZINE มาโดยตลอด ก็จะเห็นทุกคนสวย เซ็กซี่ จัดเต็มมาก แรกๆ ก็แอบหวั่น แต่ก็มีการถามทีมงานว่าอยากได้ภาพออกมาประมาณไหน ความเซ็กซี่ที่ต้องการประมาณไหน 

แล้ววันนี้คุณถือว่าตัวเองเซ็กซี่มากน้อยแค่ไหน
เมญ่าว่าเป็นความเซ็กซี่แบบ Classy นะ คือหรูหรามีระดับ และก็จะเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงลงไป ทางสายตา ทำให้ดูน่าดึงดูด น่าค้นหาค่ะ เมญ่าให้คำนิยามของแฟชั่นเซ็ทนี้ว่าเซ็กซี่เลอค่า เพราะองค์ประกอบทุกอย่างลงตัว มีการเล่นโทนสีทองให้ดูโดดเด่น โลเคชั่นการถ่ายทำที่ดูอลังการ ผสานกับการเซ็กซี่ของผู้หญิง มันเลยดูเลอค่ามากค่ะ (ยิ้ม) 

ถามถึงเรื่องการปฏิบัติภารกิจในฐานะนางงามบ้าง หลังจากกลับจากการประกวดมิสเวิลด์ที่ประเทศอังกฤษ คุณมีโปรเจกต์ที่จะทำอะไรต่อบ้างหรือเปล่า
เมญ่าจะมีภารกิจช่วยเหลือสังคมค่ะ จะเป็นการต่อยอดจากโปรเจ็กต์เก่าคือ ชวนน้องเล่นกีฬา ซึ่งปีนี้ก็ตั้งใจจะลงไปภาคใต้ และภารกิจทำในฐานะที่เป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ด้วย ส่วนโปรเจ็กต์ส่วนตัวก็ตั้งใจจะเทิร์นโปรกอล์ฟให้ได้ค่ะ และถ้าเป็นโปรเจ็กต์ในวงการบันเทิง ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีมากสำหรับเมญ่าที่จะได้ทำอะไรใหม่ๆ อาทิ งานละคร งานเพลง หรือการเล่นคอนเสิร์ต อย่างงานเพลงปีที่แล้วก็จะเป็น แนวป๊อป ซาวด์แทรก ก็ต้องดูว่าปีนี้เมญ่าจะมีแนวไหนออกมาให้ได้ฟังกันอีก หรืองานละครปีนี้ทางผู้ใหญ่ก็ให้โอกาส ซึ่งเมญ่าเคยเรียนแอคติ้งมาแล้วเลยไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่ ถือเป็นการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ค่ะ 

ถามถึงเรื่องกระแสตอบรับหลังจากที่คุณคว้าตำแหน่ง People choice’s awards จากการประกวด Miss World 2014 ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
กระแสตอบรับดีขึ้นมากค่ะ อย่างตอนที่เมญ่าไปประกวด คนอาจจะยังไม่ได้ติดตามเราแต่หลังจากที่เราได้ตำแหน่งกลับมา คนเริ่มสนใจ เริ่มรู้จักเมญ่ามากขึ้น ไม่เพียงแค่ผู้หญิงหรือคนรุ่นเก่าที่ชอบนางงาม แต่ตอนนี้ก็มีผู้ชายเข้ามาทักด้วย ขอถ่ายรูปกับเรา เมญ่ารู้สึกดีนะที่เขามองวงการนางงามเปลี่ยนไปและให้ความสนใจเพิ่มขึ้น 

ตอนที่ทราบว่าคุณได้รับรางวัลซึ่งมาจากการโหวตของคนทั่วโลก วินาทีนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง
น้ำตาไหลเลยค่ะ ดีใจมาก เพราะเราเองก็รู้ว่ามันไม่ได้มาง่ายๆ ต้องมีการโหวต และก่อนโหวตก็ต้องทำตามขั้นตอนซึ่งค่อนข้างยุ่งยาก ก็ต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาโหวตให้เมญ่าค่ะ 

จากภาพที่เห็นตอนคุณประกวดมิสเวิลด์ จะมีภาพน่ารักๆ กับบรรดาเพื่อนนางงามซึ่งคุณดูสนิทสนมกันทุกคน หลังจากกลับจากประกวดยังมีการติดต่อกันบ้างหรือเปล่า
ติดต่อกันตลอดค่ะ อย่างที่เมญ่าให้สัมภาษณ์คือ ทุกคนรักกันมาก ไม่มีใครแก่งแย่งชิงดีกัน มีแต่คอยช่วยเหลือกัน เป็นมิตรภาพที่จริงใจมาก อย่างเร็วๆ นี้ มิสนอร์เวย์ก็จะมาเยี่ยม มาอยู่กับเมญ่า ก็ถือโอกาสพาเขาเที่ยวเมืองไทยเลยค่ะ 

ขอถามถึงเรื่องสเปกหนุ่มๆ บ้าง เป็นอย่างข่าวที่เขาลือกันหรือเปล่า ว่าคุณมักมีหนุ่มต่างชาติหรือฝรั่งมาขายขนมจีบ
ก็ยอมรับค่ะ ว่าส่วนมากจะเป็นฝรั่ง เพราะเราอาจจะเป็นสเปกนิยมด้วย (ยิ้ม) แต่ถ้าถามถึงสเปกหนุ่มๆ ของเมญ่า ถ้ารูปลักษณ์ภายนอกจะไม่มีนะคะ เมญ่าจะชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า อาจเพราะเราเป็นลูกคนเล็กด้วยและแม้ว่าเมญ่าจะดูเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แต่บางเวลาเราก็ต้องการคนที่จะมาดูแล ปกป้องเราได้ เมญ่ารู้สึกว่าผู้ชายอายุมากกว่าจะดูอบอุ่น ห่วงใยเราหรือปกป้องครอบครัวเราได้ 

งั้นขอถามเรื่องหัวใจบ้าง ว่ามีใครขอจับจองดูแลหัวใจของคุณหรือยัง
ถ้าถามถึงหวานใจ หรือคนที่คอยดูแลใส่ใจ อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่มีเลยค่ะ แต่ยอมรับว่ามีคนที่คุยๆ ด้วย อาจจะเป็นเพราะเมญ่างานเยอะมาก คงไม่มีคนที่กล้ามาฝากหัวใจไว้กับเมญ่าหรอกค่ะ 

สุดท้ายนี้คุณมีอะไรอยากฝากถึงแฟนๆ
ที่คอยเชียร์ คอยให้กำลังใจคุณบ้างหรือเปล่าก็อยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ เมญ่ามีความสุขมากที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ โดยเฉพาะรางวัลที่ได้มา อยากจะบอกว่ารางวัลนี้เป็นของคนไทยทุกคนค่ะ ภูมิใจที่เราทำให้คนไทยยิ้มได้และร่วมลุ้น ร่วมเชียร์เมญ่า ไม่เพียงแค่การประกวด พอเรามีผลงานไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรือการถ่ายแบบ ทุกคนก็จะคอยส่งกำลังใจให้ตลอด ขอบคุณอีกครั้งค่ะ และท้ายนี้เมญ่าฝากติดตาม MiX MAGAZINE ฉบับนี้ด้วยนะคะ ครบ 100 ฉบับแล้ว ถือว่าเป็นเกียรติของเมญ่ามากที่ได้มาขึ้นปก ส่วนผลงานด้านอื่นๆ ก็ฝากติดตามกันด้วย จะมีให้ได้ชมกันภายในปีนี้แน่นอนค่ะ

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,114 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เมญ่า นนธวรรณ @ MiX Magazine no.100 March 2015
17 VOTES (3.4/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: Tabebuia, เป๊ะค่ะเริ่ดค่ะแซบค่
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024 ญาญ่า-อุรัสยา @ IN Magazine no.262 April 2016 Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024 Qin Haiyang @ SuperELLE China April 2024ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom