หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สวยเสน่ห์แรงดาวรุ่งมาเเรงวิกมอชิต!! "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"

โพสท์โดย

สวยคมตากลมโต แค่เอ่ยถึงองค์ประกอบใบหน้าก็ทำให้รู้ได้เลยว่าเรากำลังเปิดผอบสู่เรื่องลับๆ ของนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” เอ้าๆ ใครที่เป็นแฟนคลับของสาวคนนี้เตรียมฟินแบบไม่มีกั๊กกันได้เลยคร่า                

         พูดถึงโฉมหน้าที่สวยคมสไตล์ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยมของ “สาวใหม่” ทำให้หลายๆ คนอยากรู้ว่าสาวคนนี้ชีสวยเด็ดเผ็ดมาตั้งแต่เกิดเลยหรือเปล่า แต่พอสืบเสาะเจาะเรื่องราวสมัยวัยละอ่อนก็ได้ความมาว่า “สาวใหม่” ชีเข้าสู่วงการเดินแบบถ่ายโฆษณามาตั้งแต่อายุ 14 ว้าวววว ถ้าจะก้าวเข้าสู่วงการเร็วขนาดนี้ก็คงฟันธงได้ไม่ยากว่าเลยว่า “สาวใหม่” ชีเกิดมาเพื่ออยู่ในวงการบันเทิงจริงๆ                

         เห็นเป๊ะทุกองศาแบบนี้ ขอบอกเลยนะจ๊ะว่า “สาวใหม่” ไม่ใช่เด็กหญิงตัวน้อยที่เรียบร้อยและหวานเว่อร์เลยสักนิด แต่กลับเป็นชะนีละอ่อนที่ห้าวเกินร้อยซะด้วยซ้ำ เรียกว่ายามว่างของเธอคือการไปวิ่งเล่นเตะฟุตบอลกับแก๊งค์เพื่อนผู้ชายเลยทีเดียว ส่วนเด็กผู้หญิงน่ะหรอ... “สาวใหม่”เค้าบอกว่าขนาดขอเข้ากลุ่มด้วย ยังไม่มีเกิร์ลแก๊งค์พรรคไหนรับเธอเล้ยยย            

         แต่ถึงจะห้าวเป้งแก่นเซี้ยวสักแค่ไหน “สาวใหม่” เค้าก็ไม่ใช่เด็กที่ดื้อรั้นจนยากจะควบคุม เวลาเล่นเธอก็เล่น เวลาเรียนเธอก็แข่งขันกันเรียนกับเพื่อนๆ แบบเต็มที่ แม้เจ้าตัวจะเอ่ยปากว่าไม่ใช่คนเก่งอะไรมากนัก แต่ “สาวใหม่” ก็ไม่เคยปล่อยให้ผลการเรียนของเธอออกมาน่าเกลียดเลยสักครั้ง                

         เรื่องราวของ “สาวใหม่” ยังไม่จบเพียงเท่านี้นะ แต่ตอนนี้ขอพักเบรกไว้แค่ให้พอกรุบกริบก่อนนะจ๊ะ ส่วน FC คนไหนรู้สึกขัดใจเบาๆ ก็ตามไปฟินกับบทบาทชวนสยองพองขนของ “สาวใหม่” กันได้ในละคร เรื่อง “นางชฎา” ที่บอกได้เลยว่าชีมาสายโหดและหลอนแบบสุดๆ อ่ะ  

        WHAT’S LOVE
        
        “ใหม่อยากให้ความรักของใหม่เป็นเหมือนกับหนัง เรื่อง “พี่มาก...พระโขนง” ค่ะ เพราะเขารักกันจนวันตาย มันคือรักแท้ อยากให้ความรักของเราเป็นแบบนั้น”  

        PROFILE

        ชื่อ : ดาวิกา โฮร์เน่
        ชื่อเล่น : ใหม่
        เกิด : 16 พฤษภาคม 2535
        ผลงาน : ภาพยนตร เรื่อง พี่มาก..พระโขนง
        ผลงานล่าสุด : ละคร เรื่อง นางชฎา

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,987 ครั้ง
โพสท์โดย: คุณหนูดิออเเห่งปารีส , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
สวยเสน่ห์แรงดาวรุ่งมาเเรงวิกมอชิต!! "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
Voted By: Adamy, ป้าสั่งมา, Apinan Yidchange, Punthorn, คุณหนูดิออเเห่งปารีส
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook