หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ไมค์-ปุ๊กลุก” สุดเกร็งเลิฟซีนโรแมนติก เล่นไม่ยากแต่ภาพต้องได้ทั้งเซ็กซี่และอีโรติก

โพสท์โดย l2oom

“ไมค์-ปุ๊กลุก” สุดเกร็งเลิฟซีนโรแมนติก เล่นไม่ยากแต่ภาพต้องได้ทั้งเซ็กซี่และอีโรติก

ออกอากาศประเดิมความแซ่บเว่อร์ให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 สำหรับละคร “รอยรักแรงแค้น” ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์

“รอยรักแรงแค้น” เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด คิมหันต์เปิดฉากเอาคืนด้วยการยกเลิกงานแต่งและหันไปหมั้นกับพักตราแทนเพื่อความเจ็บปวดของมุกริน แต่ยิ่งเอาคืนใจตัวเองก็ยิ่งเจ็บ เพราะความรักที่มีต่อมุกก็ยังอยู่เต็มหัวใจ และในบางครั้งความรักก็ชนะความแค้น

อย่างเช่นเบื้องฉากนี้ ฉากที่มุกรินหายตัวไปคิมหันต์เป็นห่วงและตามหาจนมาเจอที่ทะเลที่ทั้งคู่มีความหลังต่อกัน คิมหันต์สารภาพว่าเค้ามาเพราะห่วงและยังรักมุก มุกรินเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอก็ยังรักคิมความรักและความคิดถึงที่มีต่อกัน ทำให้ทั้งคู่เผลอไผลไปตามท่วงทำนองของความรักที่มีต่อกันอย่างลึกซึ้ง

กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านพักริมทะเลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นการถ่ายทำฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างจริงจังครั้งแรกของพระนาง ซึ่งเบื้องหลังปุ๊กลุกต้องใส่ซับในสีเนื้อป้องกันโป้ไว้ ฝ่ายพระเอกก็ถอดเสื้อโชว์ได้เต็มที่ ผู้กำกับตั้วนั่งคุยเรื่องราวอารมณ์ตัวละครการแสดงและภาพที่ต้องการให้ทั้งสองคนสื่อออกมา อธิบายอย่างละเอียดจนเข้าใจตรงกันว่า ผู้กำกับต้องการเน้นภาพอารมณ์ความรักเป็นเลิฟซีนเซ็กซี่ที่มีทั้งโรแมนติกผสมอีโรติกและต้องไม่โป้ งานนี้จึงค่อยๆถ่ายทำกันไปที่ละมุม และต้องใช้มุมภาพในการถ่ายทำค่อนข้างมากเพื่อภาพที่ออกมาสวยได้อารมณ์และไม่เกินงาม เริ่มการถ่ายทำกันตั้งแต่พระนางยืนเข่ากันบนเตียงและค่อยๆถอดเสื้อผ้ากันไปที่ละชิ้นเริ่มจูบสัมผัสลูบไล้กันล้มตัวลงนอนกันไป เป็นการถ่ายทำที่พระนางไมค์ปุ๊กลุกยอมรับว่าเกร็งคู่กันเลยทีเดียววางมือวางไม้กันไม่ค่อยจะถูก ทั้งก่อนถ่ายหลังถ่ายมีการยกมือไหว้ขอโทษกันไว้ก่อนเลย พอเจาะถ่ายซีนเลิฟซีนชุดใหญ่เสร็จ ก็ยังมีชุดเล็กต่อเนื่อง มีซีนกุ๊กกิ๊กหวานคุยหยอกล้อกอดหอมกันต่อบนเตียงให้ผู้ชมได้เคลิ้มกันต่อ ซึ่งเป็นซีนที่เน้นภาพหวานที่ทำให้ทั้งปุ๊กลุกและไมค์ผ่อนคลายหายเกร็งกันไปเยอะทีเดียว มีทั้งนอนหนุนตัก กอดหอมกัน เล่นกันกีเทคก็ออกมาหวานให้ทีมงานได้อมยิ้มกันทั้งกองถ่าย

เลิฟซีนพระนาง “ไมค์-ปุ๊กลุก” ฉากนี้จะเซ็กซี่อีโรติกหวานทะลุจอขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าได้ในละคร รอยรักแรงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

 
Credit: FB:TVMAGAZINE ฉบับพิเศษละครทีวี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,559 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ไมค์-ปุ๊กลุก” สุดเกร็งเลิฟซีนโรแมนติก เล่นไม่ยากแต่ภาพต้องได้ทั้งเซ็กซี่และอีโรติก
55 VOTES (5/5 จาก 11 คน)
 
Voted By: เทย์เลอร์ สวิฟต์, comen, ไวรัสตัวน้อย, ตูบศักดิ์, mariney
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Chanyeol @ OK! China April 2024 Li Xian & Yang Zi @ SuperELLE China August 2019 Jackson Wang @ Glass Men Spring 2018 Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom