หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แอบส่องเบาๆ!! กระเป๋าสุดหรูของ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เริ่ดทุกใบเลย!!(เยอะมว๊าก)

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

สวย รวย เก๋ ระดังซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ที่ทั้งแต่งตัวเก๋ ชิค เป๊ะทุกอณูเสื้อผ้าหน้าผมสุดๆ วันนี้จะขอพาไปส่องบรรดากระเป๋าสุดหรูที่สาวอั้มใช้กัน ถึงขนาดต้องสร้างห้องเก็บกระเป๋าไว้ที่บ้าน เยอะแค่ไหนก็ลองจินตนาการดูกันเอานะ อิอิ แบรนด์ที่อั้มใช้ก็หลากหลาย ทั้ง versace , cavin Klein , Ralphlauren , CHANEL, Lady Dior ,PRADA รวมถึง Hermes กระเป๋าสุดหรูยอดนิยมไม่มีตกเทรนด์นะจ๊ะและขอบอกเลยว่าราคาเนี่ยก็ไม่เบาเลยด้วยแต่ละใบ

ซึ่งสาวอั้มเธอยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีโอกาสได้ครอบครองกระเป๋า Hermes รุ่น 'หิมาลายา' ที่แพงที่สุดในโลก สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 3ล้านกว่าบาท  เป็นไงละระดับซุปตาร์อั้มซ่ะอย่างขนหน้าแข้งไม่มีร่วงหรอกนะจ๊ะ หุหุ ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็เป็นธรรมดาอ่ะเนอะที่อยากจะมีของที่รักมาครอบครองไม่ว่าจะแพงแค่ไหนไม่ได้เดือดร้อนใครนี่เนอะ

Credit: http://entertain.teenee.com
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 29,723 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แอบส่องเบาๆ!! กระเป๋าสุดหรูของ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เริ่ดทุกใบเลย!!(เยอะมว๊าก)
96 VOTES (4.4/5 จาก 22 คน)
 
Voted By: โยนี, กั้ง กะรัต, หวั่นใจ๋, Punthorn, มรว กิตติราชนรินทร์, Tabebuia, golf2531, Apinan Yidchange, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

แบงค์ พงศ์พสิน @The boy models เซ็ตนี้พี่เท่มาก ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดชาวไทย ย้อนอดีต 37 ปีก่อนกับดาราดัง คู่ขวัญจอแก้ว "พล พลากร-มนฤดี ยมาภัย" หล่อน่ารัก!! ไกด์ จิรภิรมย์ ไชยา รับบท แบงค์ ใน "พี่ชาย เดอะ ซีรี่ส์"ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม