หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดาราไทย ฟิตซ้อมชิงชัย รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ออกอากาศกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” รายการแข่งขันที่ต้องใช้ชั้นเชิงพละกำลังและความสามารถในการฝ่าฟันด่านต่างๆ ซึ่งประเดิมเทปแรกเหล่าทีมซุปตาร์ดาราไม่สามารถเอาชนะทีมคู่แข่งจากทางบ้านไปได้ มาในเทปนี้ หนุ่มน้ำ-รพีภัทร รับหน้าที่หัวหน้าทีม จะพาเหล่าลูกทีมอย่าง บิ๊ก-ทองภูมิ, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, แก้ม-กวินตรา, นุ้ย-เกศริน และ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ เอาชนะคู่แข่งจากทางบ้าน ทีม Professional Dance ได้หรือไม่มาลุ้นกัน

โดยในเทปนี้ ด้าน หนุ่มบิ๊ก-ทองภูมิ ถึงกับถอดเสื้อโชว์ซิคแพคเล่มเกมข่มขวัญคู่ต่อสู้กันเลยทีเดียว ซึ่งทีมทางบ้านก็ไม่มียอมเช่นกัน ลงทุนถอดเสื้อประชันซิคแพคเล่นเกมกับหนุ่มบิ๊กกันจนสาวๆ กรี๊ดกันใหญ่ ติดตามชมและร่วมลุ้น ไปกับความสนุก มัน ฮา ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,405 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดาราไทย ฟิตซ้อมชิงชัย รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”
57 VOTES (4.8/5 จาก 12 คน)
 
Voted By: ไวรัสตัวน้อย, กั้ง กะรัต, Thorsten, Apinan Yidchange, Tabebuia, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

จำได้มั้ย? แพนเค้ก เขมนิจ แต่งหน้าสวยแปลกแหวกแนวมาก!ในงาน Elle Fashion 2015 แรงฉุดไม่อยู่ “แม็กกี้ อาภา” โชว์เซ็กซี่ เผยเสน่ห์หญิงไทย ปลื้มกระแสตอบรับแม่เบี้ยดี อ๊อฟชั่น ถิรติกร ละอ่อนเมืองเหนือ 1 ในพระเอก "เมื่อฝนหยดลงบนหัว" หนังเรท R ในอดีต ที่นิยม ฉายตามโรงหนังชั้นสองดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม