หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชัดๆระดับ HD ภาพเซตที่ 9 เก๋ เลเดอเรอร์ "Thai Inter"

โพสท์โดย

ภาพเซตที่ 9 เก๋ เลเดอเรอร์ กลับมาตามคำเรียกร้องของพี่ๆสื่อมวลชนเเละเเฟนคลับของเก๋จากทั่วประเทศนะครับ ภาพเซตนี้มีชื่อว่า THAI INTER สิ่งที่ทางเรา เลเดอเรอร์ อยากถ่ายทอดออกไปผ่านภาพถ่ายที่จะทำให้คนทั่วประเทศได้เห็น เเน่นอนที่ว่าต่างคนต่างมุมมอง ถ้ามองให้เป็นศีลปะมันก็คือศีลปะ ถ้ามองว่าไม่เหมาะสมมันก็ไม่เหมาะสม ถ้ามองว่าร่วมสมัยมันก็จะดูร่วมสมัย ถ้ามองว่าสวยมันก็จะสวย ถ้ามองว่าเเปลกมันก็จะเเปลก เเละถ้ามองว่าดูไทยอินเตอร์มันก็จะอินเตอร์ ต่างคนต่างความคิดต่างสติปัญญา ต่างการเรียนรู้ ต่างประสบการณ์ ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกเพราะมันถูกนำเสนอออกมาในรูปเเบบของศิลปะ เเต่มันขึ้นอยู่กับกระบวนการคิดของเเต่ละคนเเต่ละมุมมอง เเละดอกบัว 4 ดอกที่นางเเบบถือ รวมถึงพร็อพต่างๆที่สวมใส่ ล้วนมีความหมายตามเเต่ละบุคคลจะตีความ ทุกๆการตีความหมายจะบอกความเป็นตัวคุณ นี้เเหละคืองานศิลปะอย่างเเท้จริง / เอิร์ก เลเดอเรอร์ / เก๋ เลเดอเรอร์ / เลเดอเรอร์ ไทยเเลนด์ @khun_lederer44 @khunkaefamily @lederer_official_th

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,306 ครั้ง
โพสท์โดย: โพสซี่ , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชัดๆระดับ HD ภาพเซตที่ 9 เก๋ เลเดอเรอร์ "Thai Inter"
7 VOTES (3.5/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม