หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“บี้” ควง “เอสเธอร์” ล้อมวงเต้นแบบไทยๆลง mv. “กินข้าวยัง?”

โพสท์โดย l2oom

ได้เวลาแห่งความสนุกครั้งใหม่ เมื่อซุปเปอร์สตาร์หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กลับมาพร้อมความห่วงใยแบบไทยๆ จนกลายเป็นที่มาของซิงเกิ้ลสนุกๆ “กินข้าวยัง?” ซึ่งล่าสุดซุป’ตาบี้ไม่รอช้าลุยถ่าย มิวสิควิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันต่อทันที โดยใน mv. บี้ขอโชว์ท่าเต้นใหม่เอาใจขาแดนซ์ ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเก่งโขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ แถมงานนี้บี้ยังได้สาวสวยเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาเป็นนางเอก mv ให้ด้วย..

เบื้องหลังการถ่ายทำ mv. เพลงนี้ ผกก.โขมยกกองไปถ่ายทำที่ชุมทางสยามยิปซี ย่านบางซ่อน โดยเซ็ทฉากให้เป็นตลาดโบราณ ประเดิมถ่ายซีนเปิดตัวบี้พร้อมแก๊งค์สเตอร์ มาเจอเอสเธอร์ในมาดนักเรียนนาฏศิลป์ บี้เห็นเอสเธอร์แค่แว๊บแรกก็ปิ๊งทันที เจ้าตัวไม่รอช้าเปิดฉากทักทายด้วยท่าเต้นหนุกๆ “กินข้าวยัง?” แรกๆ เอสเธอร์ฟอร์มจัดทำเป็นไม่สนใจบี้ แต่สุดท้ายทนลูกตื้อไม่ไหว ลุกขึ้นมาล้อมวงเต้นกับบี้อย่างสนุกสนาน หลังจากถ่ายเสร็จบี้เล่าบรรยากาศสนุกๆ ในกองให้ฟังว่า..

 

 

“สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “กินข้าวยัง?” สนุกมากๆ ครับ มีคิวถ่ายกันตั้งแต่เช้ายันดึกเลย ผมเองก็ไม่ได้มีเพลงจังหวะคึกคักแบบนี้มานาน พอได้มากองถ่ายวันนี้ เลยตื่นเต้นมากครับ ส่วนเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นซีนเต้น ล้วนๆ ครับ คราวนี้ได้พี่โขมมากำกับให้ด้วย ดีใจมากๆ เพิ่งเคยได้ร่วมงานกันครั้งแรก ก่อนหน้านี้ผมรู้ว่าพี่โขมเคยทำหนังมาก่อน แล้วก็มากำกับละคร “ตะวันตัดบูรพา” เห็นฝีมือของพี่โขมแล้ว ภาพสวยมาก ก่อนถ่ายเรามีคุยและแชร์ไอเดียกัน ว่าอยากจะให้เอ็มวีออกมาเป็นแบบไหน พอเห็นภาพบางส่วนที่พี่โขมถ่ายวันนั้นแล้ว บอกเลยว่าถูกใจจริงๆ ครับ ส่วนการร่วมงานกับเอสเธอร์ก็เป็นครั้งแรกครับ ส่วนตัวผมติดตามผลงานการแสดงของเค้าอยู่แล้ว ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกัน เพราะได้ข่าวว่าคิวน้องยากมาก พอทำงานด้วยกัน น้องเป็นคนเฟรนลีมากๆ ในฉากวันนี้ต้องมีเต้นด้วยกันเยอะ น้องก็เล่นออกมาได้น่ารัก และที่สำคัญในเอ็มวีจะได้เห็นท่าเต้นใหม่ของผมด้วย จะเด็ดขนาดไหนต้องรอชมกันในเอ็มวีครับ”

 

Credit: FB:Grammy HR at GMM GRAMMY PLC.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,172 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“บี้” ควง “เอสเธอร์” ล้อมวงเต้นแบบไทยๆลง mv. “กินข้าวยัง?”
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Tabebuia
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

แซมมี่ ปัณฑิตา & ธันวา สุริยจักร @ เพื่อนเดินทาง no.433 January 2016 จุ๋ย วรัทยา @ LIPS vol.15 no.19 April 2014 "Drama Queen" ชมพู่-อารยา @ HAMBURGER vol.10 no.162 December 2011 Cara Delevingne @ Vogue Brazil February 2014ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom